Hoa hậu Thùy Tiên đã trở về Việt Nam sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa Bình

Sau khi đáp chuyến bay về Việt Nam, cô được cách ly trong 3 ngày tại một khách sạn ở Đà Nẵng.

Trao đổi với báo chí, đại diện của Thùy Tiên cho biết sau một tháng đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), cô đã trở về Việt Nam vào chiều 6/1.

"Đây có lẽ là chuyến bay cảm xúc nhất của Tiên. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ Tiên trong thời gian vừa qua", Thùy Tiên chia sẻ.

Thùy Tiên.
Thùy Tiên.

Sau khi đáp chuyến bay về Việt Nam, cô sẽ cách ly trong 3 ngày tại một khách sạn ở Đà Nẵng. Thùy Tiên tiết lộ cô sẽ thực hiện nhiều dự án thiện nguyện khi hoàn thành xong thời gian cách ly.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Grand International.

Bày tỏ cảm xúc sau đăng quang, cô nói với Zing: "Tôi nghĩ điều giúp bản thân ghi điểm trước ban giám khảo là sự chuẩn bị chỉn chu, luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng. Chỉn chu ở chỗ mỗi khi xuất hiện tôi đều có layout trang phục ấn tượng. Để khi người khác nhìn vào sẽ biết đó là đại diện Việt Nam".

Trên cương vị hoa hậu, Thùy Tiên dành đa số thời gian ở Thái Lan trong một năm để thực hiện nghĩa vụ, làm từ thiện, quảng bá cuộc thi.

Thanh Mai

Tử vi hàng ngày 8/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 8/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 8/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử công việc gặt hái thành tựu nổi bật, Sư Tử tình cảm có dấu hiệu phai nhạt.