Huỳnh Hiểu Minh ngày càng mặn nồng với hot girl Diệp Kha, Angelababy lặng lẽ theo dõi nhất cử nhất động của "tình địch"

Giữa lúc Angelababy gặp trắc trở sự nghiệp, Huỳnh Hiểu Minh lại có cuộc sống viên mãn.

Ngày 28/11, theo Sohu, Huỳnh Hiểu Minh và hot girl Diệp Kha đã kết thúc kỳ nghỉ ngắn ngày ở nước ngoài. Một nguồn tin trong showbiz cho biết Huỳnh Hiểu Minh về nước sớm hơn dự định vì con trai Tiểu Hải Miên đột ngột bị bệnh. Diệp Kha không trách móc, bày tỏ sự thấu hiểu trước tâm trạng lo lắng của bạn trai. 

Sau một thời gian ngắn chia tay, Huỳnh Hiểu Minh đã tái hợp...
Sau một thời gian ngắn chia tay, Huỳnh Hiểu Minh đã tái hợp...
... với Diệp Kha.
... với Diệp Kha.

Theo Sohu, hiện, mối quan hệ của Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh rất mặn nồng. Hot girl này đã chính thức chung sống với tài tử Thần điêu đại hiệp. "Ngôi nhà sang trọng của Huỳnh Hiểu Minh ở Thượng Hải (Trung Quốc) đã có nữ chủ nhân mới", trang tin bình luận.

Không những vậy, nam diễn viên sinh năm 1977 được tiết lộ rất chiều chuộng, hào phóng với Diệp Kha. Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên mua túi Hermès tặng bạn gái hot girl. Anh cũng sắp xếp công việc để ở bên Diệp Kha vào những ngày lễ, sự kiện quan trọng. 

Diệp Kha là bạn gái đầu tiên của Huỳnh Hiểu Minh sau khi anh công khai ly hôn Angelababy. Mối quan hệ của cả hai bị lộ vào tháng 2/2022, và sau một năm qua lại thì rạn nứt. Song cả hai đã nhanh chóng "nối lại tình xưa" bởi tài tử sinh năm 1977 luôn muốn phát triển nghiêm túc trong chuyện tình cảm với hot girl này.

Về phía Angelababy, Sohu cho biết nữ diễn viên đã sớm biết chuyện Huỳnh Hiểu Minh tái hợp với bạn gái cũ. Người đẹp Cô Phượng bất tự thưởng âm thầm theo dõi tài khoản mạng xã hội của Diệp Kha. Nữ nghệ sĩ xem không sót các bài đăng mà nàng hot girl chia sẻ về chuyện tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy bị chồng cũ lạnh nhạt
Angelababy bị chồng cũ lạnh nhạt

Angelababy hiện bị cấm sóng ngầm, không thể phát ngôn trên mạng xã hội Weibo. Nữ diễn viên từng cầu cứu bạn bè và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh giúp mình vượt qua sóng gió nhưng không nhận được sự giúp đỡ.

Nguồn: Sohu

Vy Anh

Khi Angela Baby bị cấm sóng ngầm, Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh vui vẻ hẹn hò tình mới nóng bỏng

Khi Angela Baby bị cấm sóng ngầm, Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh vui vẻ hẹn hò tình mới nóng bỏng

Cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện thêm chi tiết chứng minh Huỳnh Hiểu Minh và hot girl xinh đẹp có tiếng Diệp Kha hẹn hò.