Jennifer Lopez và hôn phu kém tuổi Alex Rodriguez chia tay sau 4 năm hẹn hò

Các báo Hollywood đang liên lạc với Jennifer Lopez để nghe phản hồi. Tuy nhiên, người đại diện của cô chưa lên tiếng.

Mới đây, Page Six đưa tin Jennifer Lopez và hôn phu Alex Rodriguez đã chia tay sau 4 năm hẹn hò. Dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận nhưng thời gian vừa qua, Jennifer Lopez thường xuyên chia sẻ cá nhân và ẩn ý về sự cô đơn và muốn tìm niềm vui mới như: "Tìm kiếm lý do chính đáng để cười trong ngày hôm nay. Gửi tới các bạn tình yêu". 

Jennifer Lopez và hôn phu. 
Jennifer Lopez và hôn phu. 

Theo Us Weekly, cặp ca sĩ - cầu thủ lần cuối cùng gặp nhau vào ngày 1/3. Giữa cả hai nảy sinh mâu thuẫn từ trước và không thể hàn gắn nữa. Vài ngày qua, Rodriguez đi giao lưu cùng người hâm mộ nhưng không có J.Lo bên cạnh.

Còn Alex Rodriguez đăng ảnh selfie một mình trên du thuyền ở Miami và lời chia sẻ, "Đừng bận tâm đến tôi, chỉ đang chụp ảnh tự sướng trên du thuyền thôi... Bạn có kế hoạch gì cho cuối tuần chưa?".

Jennifer và Alex đính hôn vào năm 2019, sau hơn hai năm bên nhau. Đám cưới của họ đã bị hoãn nhiều lần vì dịch Covid-19. 

Thời còn mặn nồng, giọng ca On The Floor từng bày tỏ rằng đây là mối tình đẹp nhất với cô: "Dường như đó là lần đầu tiên tôi có được cảm giác này. Tất nhiên, tôi đã từng có những mối tình và các quan hệ tốt đẹp, nhưng đây mới chính là lần đầu tiên khiến tôi cảm thấy hai người thực sự thuộc về nhau".

Thanh Mai

Lịch trình tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 đợt 1 tại Hà Nội

Lịch trình tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 đợt 1 tại Hà Nội

Đợt 1, Hà Nội được Bộ Y tế cấp 8.000 liều vaccine. Thành phố sẽ tiến hành tiêm vaccine từ ngày 9/3 đến ngày 18/3/2021 trên phạm vi 30 quận, huyện.