"Kẻ thù" của Taylor Swift có khả năng không thể phát hành nhạc được nữa vì lý do không thể ngờ tới

Chuyện gì đã xảy ra với Kanye West - "kẻ thù" của Taylor Swift?

Theo Mirror US, mới đây Milo Yiannopoulous, cựu giám đốc nhân sự của Kanye West và thương hiệu Yeezy của nam rapper, đã đưa ra cáo buộc chống lại Kanye West (Ye) và nha sĩ của anh, Thomas P Connelly. Trong bản tuyên thệ pháp lý được đệ trình tại California, người đàn ông 39 tuổi này đã cáo buộc nha sĩ riêng của Ye: "có hành vi liều lĩnh, thiếu đạo đức, không trung thực…” Connelly là nha sĩ đã tạo nên màn titan bọc lớp răng cho Ye, được cho là có giá 850.000 đô la. 

Kanye West -
Kanye West - "kẻ thù" lớn nhất nhì của Taylor Swift tại Hollywood.

Theo lời của Yiannopoulos rapper này hiện không có khả năng phát hành nhạc hay các sản phẩm thời trang như trước đây được nữa. Có một vài lý do, nhưng nghiêm trọng và ảnh hưởng tới Ye gần đây nhất là lý do đến từ tay nha sĩ, Thomas Connelly.

Yiannopoulous đã từ chức giám đốc nhân sự của West vào tháng 5, với lý do "lo ngại về đội ngũ mới của Kanye West" cũng như không tán đồng mong muốn mở một hãng phim người lớn của nam rapper. Cựu giám đốc nhân sự của Kanye West cáo buộc nha sĩ Thomas P Connelly đã cung cấp "một lượng lớn khí nitơ bất hợp pháp cho một bệnh nhân giàu có, nổi tiếng để sử dụng cho mục đích giải trí". Ông nói thêm rằng nha sĩ này được cho là đã mang "bốn bình khí nitơ cỡ phẫu thuật" đến nhà Kanye West trong một buổi chiều. Đây là loại khí được bơm vào trong bóng cười - funky ball, một dạng chất kích thích có hại cho sức khỏe.

Nha sĩ Thomas Connelly được cho là đã tiếp tay để Kanye West sử dụng khí nitơ.
Nha sĩ Thomas Connelly được cho là đã tiếp tay để Kanye West sử dụng khí nitơ.

 Trong bản tuyên thệ, Yiannopoulous tuyên bố rằng các triệu chứng lưỡng cực mà Kanye West đang mắc phải và tác dụng phụ của việc lạm dụng khí nitơ có liên quan rất chặt chẽ với nhau. Ông tuyên bố đổ lỗi cho nha sĩ về hành vi của Kanye bởi ông lo ngại cho tình hình hiện tại của Kanye West. Bên cạnh đó, vị nha sĩ này cũng được cho là đã tác động khiến mối quan hệ giữa cựu giám đốc nhân sự với Kanye West xấu đi, hòng trục lợi.

Tờ Mirror đã liên hệ với West để xin bình luận nhưng chưa có hồi âm.

Nhật Nguyên