Khán giả sốc khi Hoàng Hải bị loại ở "Ca sĩ mặt nạ": Tuổi 41 vẫn quá đẹp, hé lộ sự thật về 4 đứa con

Ca sĩ Hoàng Hải - Hoàng tử Vpop một thời bị loại ở "Ca sĩ mặt nạ" khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Tối qua, trong tập 14 của The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2, mascot Bố Gấu đã phải dừng chân. Đúng như dự đoán, anh chính là ca sĩ Hoàng Hải - "Hoàng tử Vpop" một thời. Việc Bố Gấu - Hoàng Hải bị loại khiến nhiều khán giả bị sốc. Với giọng ca ấn tượng, "ngời ngời" nam tính, người xem kỳ vọng Bố Gấu sẽ đi tới Chung kết. Thế nhưng anh đã phải dừng chân ngay trước vòng Bán kết. Nhiều người cho rằng đây có thể là một "chiêu" của chương trình, muốn tạo hiệu ứng bùng nổ để tạo đà cho các tập sau.

Hoàng Hải lộ diện ở Ca sĩ mặt nạ.
Hoàng Hải lộ diện ở Ca sĩ mặt nạ.

Hoàng Hải sinh năm 1982, năm nay đã 41 tuổi. Anh từng nổi đình nổi đám sau cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006, cùng thời với những giọng ca như Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Phạm Anh Khoa... Đang trên đỉnh cao danh vọng nhưng Hoàng Hải lại bất ngờ "biến mất". Khoảng thời gian anh vắng bóng ngoảnh đi ngoảnh lại lên tới cả thập kỷ. Hoàng Hải chia sẻ rằng quãng thời gian này, anh để bản thân "tĩnh" lại. Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ trong nhiều bài phỏng vấn rằng trong lúc vắng bóng, anh vẫn làm nhạc, nhưng chỉ là làm ít đi. 

Lộ diện trên sân khấu Ca sĩ mặt nạ, nhiều khán giả sốc trước visual "đầu 4" của "Hoàng tử Vpop". Anh vẫn rất điển trai và phong độ, với gương mặt trẻ hơn tuổi thực rất nhiều.

Hình ảnh Hoàng Hải chụp năm 2022.
Hình ảnh Hoàng Hải chụp năm 2022.

Ca sĩ mặt nạ, Hoàng Hải cũng giải thích manh mối "có 4 đứa con" từng được anh đưa ra trong chương trình. Nam ca sĩ nói rằng mình không có con, nhưng có 4 đứa cháu. Khi được hỏi tình trạng hiện tại của bản thân, đang độc thân hay đã có gia đình, nam ca sĩ tiết lộ rằng mình đang "ở giữa". Trấn Thành cho rằng đây được gọi là "đang trong một mối quan hệ". 

Ngoài ra, Hoàng Hải cũng khiến ai nấy vỡ òa khi tiết lộ mình và Thùy Chi từng "thích thích" nhau trong quá khứ. Dàn cố vấn nhận định Hoàng Hải quá thật thà, hỏi gì đều "khai" thật.

Thu

Chuột Cherry bị loại khỏi Ca sĩ mặt nạ: Hà Hồ từng nhận xét '80 cuống họng', dùng tiểu xảo đánh lừa khán giả

Chuột Cherry bị loại khỏi Ca sĩ mặt nạ: Hà Hồ từng nhận xét "80 cuống họng", dùng tiểu xảo đánh lừa khán giả

Chuột Cherry là một trong những Quán quân của Gương mặt thân quen, giả được giọng Diva Mỹ Linh, Thanh Lam ngay trong phần lộ diện ở Ca sĩ mặt nạ.