Khởi động "Face of VietNam" 2019 – Cơ hội cho người mẫu Việt vươn tầm Quốc tế

“FACE OF VIETNAM 2019” sẽ nhằm tuyển chọn gương mặt người mẫu đại diện Việt Nam tham dự “ASIA Model Festival 2020” tại Hàn Quốc.

FACE OF VIETNAM - chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện người mẫu Việt Nam tham gia “ ASIA Model Festival 2020” tại Hàn Quốc vào tháng 6/ 2020 đã được chính thức giới thiệu tại Hà Nội.

Vào ngày 17/ 11/ 2019, ban tổ chức và Hội đồng bình chọn sẽ bình xét, đánh giá và lựa chọn ra 03 gương mặt xuất sắc đại diện cho các người mẫu Việt Nam tham dự các hoạt động quốc tế, theo khuôn khổ chương trình. Các bạn trẻ yêu thời trang và các người mẫu chuyên, không chuyên cùng có cơ hội đăng ký và tham gia vào các hoạt động cuả chương trình để thử sức, so tài. 

 Khởi động

FACE OF VIETNAM là chương trình tuyển chọn tại Việt Nam, nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình ASIA Model Festival, chương trình lễ hội của những người mẫu chuyên nghiệp đi cùng sự quảng bá văn hóa được tổ chức bởi ANFOC (Ban tổ chức lễ hội người mẫu châu Á) và KMA (Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc), được hỗ trợ bởi Bộ Văn hóa – Thể Thao – Du lịch Hàn Quốc, chính quyền thành phố Seul và Cơ quan trao đổi văn hóa Quốc tế của Hàn Quốc.

“FACE OF VIETNAM 2019” sẽ nhằm tuyển chọn gương mặt người mẫu đại diện Việt Nam tham dự  “ASIA Model Festival 2020” tại Hàn Quốc. Những gương mặt được tuyển chọn từ “FACE OF VIETNAM 2019” sẽ có 2 tuần tham dự Model Camp của ““FACE OF ASIA”, có cơ hội trải nghiệm, làm việc cùng những chuyên gia thời trang hàng đầu châu Á, trải nghiệm môi trường thời trang chuyên nghiệp cùng những hoạt động giải trí tại Hàn Quốc.

 Khởi động

Việc tham dự này cũng là cơ hội để những người mẫu, gương mặt được tuyển chọn trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc đồng thời quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua các hoạt động về thời trang.

Đêm sự kiện của “FACE OF VIETNAM 2019”  dự kiến diễn ra vào ngày 17/11/2019 tại trường quay ngoài trời, Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoa Lê

11 năm bước ra từ địa ngục của nữ người mẫu Anh bị bạn trai tạt axit

11 năm bước ra từ địa ngục của nữ người mẫu Anh bị bạn trai tạt axit

Katie Piper bị biến dạng nửa khuôn mặt và mù mắt trái vì bị bạn trai tạt axit, vụ án kinh hoàng xảy ra vào năm 2008.