La Chí Tường lên tiếng khi bị tố lăng nhăng: "Tôi không hề hối hận"

Việc La Chí Tường bị bạn gái cũ tố lăng nhăng, ngoại tình, chơi gái tập thể... đang gây chấn động làng giải trí.

Ngày hôm nay cái tên La Chí Tường và bạn gái Châu Dương Thanh đang trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội Trung Quốc. Cả hai đều là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ, từng có 9 năm yêu nhau và bị nghi đã chia tay trong thời gian gần đây. 

La Chí Tường và bạn gái. 
La Chí Tường và bạn gái. 

Sáng 23/4, Châu Dương Thanh đã lên tiếng xác nhân tin chia tay đồng thời kèm theo đó là rất nhiều lời tố cáo tính cách "tra nam" của La Chí Tường. Theo lời của Châu Dương Thanh, La Chí Tường là người sống bừa bãi, có nhiều mối quan hệ ngoài luồng với bạn bè, nhân viên và cả những người trong ngành giải trí. 

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao, bởi trước đó La Chí Tường vốn là một cái tên được khán giả yêu mến bởi sự duyên dáng và hài hước của mình. Đặc biệt, Châu Dương Thanh cũng là cô gái duy nhất mà anh công khai hẹn hò và mối tình này đã kéo dài suốt 9 năm.

Châu Dương Thanh nhấn mạnh bản thân đang trọng trạng thái hoàn toàn bình thường, không hề tức giận hay buồn bã vì cô cảm thấy quyết định chia tay La Chí Tường là hoàn toàn đúng đắn. 

Châu Dương Thanh.
Châu Dương Thanh.

Người mẫu trẻ tiết lộ lý do chia tay là bởi mình đã xem lén điện thoại của tài tử 41 tuổi mặc dù bạn trai cấm. Trong 9 năm qua cô luôn tôn trọng yêu cầu đó và cho tin tưởng vào bạn trai. Thế nhưng chính vì vậy cô cũng không hề hay biết những chuyện lăng nhăng, đàn đúm mà anh đã làm sau lưng cô. Châu Dương Thanh kể rằng cô phát hiện La Chí Tường có một chiếc điện thoại khác chuyên dùng để liên lạc, tán tỉnh với những người con gái khác.

Cô viết: “Hóa ra, những ngày tôi không ở bên cạnh, ngày ngày anh đều đưa cô gái khác về nhà, quan trọng là chẳng cô nào giống cô nào. Lúc anh tới bất cứ thành phố nào, anh cũng đều hẹn hò với mấy cô gái trong bar, pub. Anh còn từng giới thiệu cho tôi một sao nữ dưới trướng của anh, lại còn cả thợ trang điểm. Đó đều là những mối quan hệ mờ ám của các người trong suốt khoảng thời gian dài”.

Châu Dương Thanh khẳng định La Chí Tường coi phụ nữ là trò tiêu khiến, thậm chí còn biến thái đến mức quan hệ tập thể. 

Bài đăng của Châu Dương Thanh thu hút chú ý. 
Bài đăng của Châu Dương Thanh thu hút chú ý. 

“Tôi luôn nghĩ bản thân mình thật ngu ngốc khi lần đầu lúc bắt quả tang anh ngoại tình thì lại buông xuôi, bỏ qua. Mỗi lần bị phát hiện, anh đều thẳng thắn thừa nhận rồi tỏ hối hận, tôi lại mủi lòng. Lần nào tôi cũng bị thói phản bội của anh khiến bản thân sững sờ. Vậy mà tôi luôn hi vọng mình là người duy nhất hiểu anh, có thể ở bên anh, thay đổi được anh”, người mẫu chia sẻ về cảm xúc của mình. 

Châu Dương Thanh cho biết cô không hối hận vì sự thật đã sớm được phơi bày và vì "anh ta không hề xứng đáng" để cô phải buồn. Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận đước sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và đạt hàng triệu lượt thích chỉ sau ít giờ. 

Điều mà công chúng khá tò mò đó là La Chí Tường phản ứng như thế nào với lời tố cáo này. Và không để mọi người phải chờ lâu, cách đây vài tiếng, nam tài tử Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài đã đưa ra phản hồi.

Anh viết: “Đầu tiên thật sự xin lỗi vì đã chiếm dụng tài nguyên công cộng, cảm ơn mọi người đã quan tâm. Có lẽ rất nhiều người đều đang đợi tôi sẽ trả lời như thế nào, nhưng thật sự tôi chỉ nghĩ 2 người ở bên nhau, phân phân hợp hợp trải qua mưa gió suốt 9 năm, có rất nhiều lần là tôi không đúng, tôi sẽ tự kiểm điểm bản thân, sự việc không phải chỉ vài câu là có thể nói rõ ràng, tôi cũng sẽ không giải thích. Cảm ơn đoạn tình cảm khiến chúng ta biết và yêu nhau, tôi không hề hối hận". Đặc biệt anh đã gắn thẻ bài viết tên của Châu Dương Thanh nhằm gửi trực tiếp đến cô. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng, La Chí Tường thậm chí còn không hề phủ nhận lời tố cáo mà còn trả lời khá mập mờ, chỉ cố nhắc đến những năm tháng yêu đương 9 năm với Châu Dương Thanh. Không chỉ vậy khá nhiều tài khoản còn lôi lại vô số những lịch sử đen nhiều lùm xùm tai tiếng của anh như rao ai mua 50 album sẽ được sờ khu vực "nhạy cảm" của mình, đụng chạm vào chỗ "nhạy cảm" của hàng loạt sao nữ, thường xuyên tiệc tùng mời các cô gái trẻ đến...

La Chí Tường đã lên tiếng phản hồi lời tố cáo của bạn gái cũ.
La Chí Tường đã lên tiếng phản hồi lời tố cáo của bạn gái cũ.

La Chí Tường sinh năm 1979 và là một trong những sao nam nổi tiếng đa tài làng giải trí Hoa ngữ. Ngôi sao 41 tuổi bắt đầu sự nghiệp từ năm 1994 và nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm như: Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Tây Dư Ký: Mối tình ngoại truyện, Mỹ nhân ngư, Quả tim thép… 

Anh còn rất thành công với ca sĩ, người dẫn chương trình. Anh và Châu Dương Thanh đã hẹn hò được 9 năm song cả hai mới công khai chuyện tình cảm hồi 2014. Họ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình bền chặt và thậm chí đã tính đến chuyện về một nhà.

Thanh Mai

Vì sao Gamuda Land và TP.HCM tranh cãi về 514 tỷ đồng tiền thuê đất?

Vì sao Gamuda Land và TP.HCM tranh cãi về 514 tỷ đồng tiền thuê đất?

Khu liên hợp văn hóa thể thao và dân cư Tân Thắng được thực hiện theo Nghị định số 02/2006/NĐ-CP. Chủ dự án có nghĩa vụ đầu tư hạ tầng kỹ thuật.