Lại phải khen chuyện bà xã MC Quyền Linh dạy con: Kể chuyện Lọ Lem từ chối cát-xê cao cũng khiến ai nấy quá ngưỡng mộ

Chia sẻ của bà xã Quyền Linh nhận nhiều sự đồng tình.

Có thể nói, Lọ Lem nhà Quyền Linh là một trong những "cô chiêu" nức tiếng showbiz hiện nay. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật lại học giỏi, đa tài, mọi động tĩnh của cô bé đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh đó, cách giao tiếp, dạy con của vợ chồng MC Quyền Linh cũng là điều ai nấy yêu thích.

Mới đây, chị Dạ Thảo, mẹ của Lọ Lem chia sẻ chuyện dù chị hiếm khi nhận trả lời phỏng vấn vì không muốn các con "phủ sóng" trên mạng xã hội quá nhiều nhưng con gái 18 tuổi Lọ Lem được nhiều nhãn hàng yêu thích, mỗi ngày đều nhận được hàng chục email mời hợp tác làm việc.

Tuy nhiên, chị cũng cho biết, ở độ tuổi này con xác định việc học vẫn là chính nên đã từ chối rất nhiều lời mời. "Con gái chỉ nhận tham gia các show phù hợp, không mất nhiều thời gian, có thể lan tỏa những điều tích cực tới cộng đồng, giới trẻ. Đôi khi con được vài nhãn hàng mời hợp tác, trả cát-xê cao nhưng vẫn từ chối", vợ Quyền Linh tiết lộ trên chuyên trang giải trí Ngôi sao.

Bà mẹ cũng cho biết mỗi khi nhận được tiền thù lao làm việc, con gái đều chủ động trích một phần để làm từ thiện, giúp đỡ những em nhỏ hoặc các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Con nhìn ba Linh tâm huyết với các dự án hướng đến cộng đồng nên sớm ý thức về việc chia sẻ với những người kém may mắn. 

Dù có điều kiện chu cấp cho các con đủ đầy nhưng vợ chồng Quyền Linh luôn dạy con cái cách sống giản dị, quan tâm chia sẻ với mọi người, biết trân trọng sức lao động, biết ơn từ những điều nhỏ nhặt nhất…
Dù có điều kiện chu cấp cho các con đủ đầy nhưng vợ chồng Quyền Linh luôn dạy con cái cách sống giản dị, quan tâm chia sẻ với mọi người, biết trân trọng sức lao động, biết ơn từ những điều nhỏ nhặt nhất…

Trên thực tế, dù có điều kiện chu cấp cho các con đủ đầy nhưng vợ chồng Quyền Linh luôn dạy con cái cách sống giản dị, quan tâm chia sẻ với mọi người, biết trân trọng sức lao động, biết ơn từ những điều nhỏ nhặt nhất… đồng thời ưu tiên việc học. MC Quyền Linh từng cho biết: "Khi mình đủ đầy hơn người khác, mình mới có thể và phải chia sẻ với người khó khăn hơn, không nên chỉ chăm chăm làm giàu cho bản thân. Bên cạnh đó, tôi muốn dạy con về cách làm giàu chân chính, đó là giàu tinh thần chứ không phải vật chất".

Nhiều người hâm mộ khuyến khích Quyền Linh cho con gái tham dự các cuộc thi sắc đẹp hay lấn sân vào showbiz, nhưng nam MC vẫn muốn các con chú tâm vào việc học trước tiên. "Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu, bởi showbiz có quá nhiều áp lực chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế" – Quyền Linh nói.

Hiểu Đan

Sao nữ đình đám lấy chồng khuyết tật bị dị nghị, hôn nhân sau 14 năm bền chặt, cách dạy con miễn chê

Sao nữ đình đám lấy chồng khuyết tật bị dị nghị, hôn nhân sau 14 năm bền chặt, cách dạy con miễn chê

Nữ diễn viên cho biết, sau khi làm mẹ, cô dần dần học được cách chăm sóc con và thấu hiểu hơn tâm lý trẻ em.

Đọc nhiều nhất