Lâm Tâm Như hé lộ màn cầu hôn của Hoắc Kiến Hoa: Lên ý tưởng lãng mạn nhưng vợ lại tưởng nhà bị cháy

Kết hôn 7 năm, đây là lần hiếm hoi Lâm Tâm Như chia sẻ về màn cầu hôn của ông xã.

Mạng xã hội Weibo mới đây rộn rạng trước hé lộ của Lâm Tâm Như về màn cầu hôn của ông xã Hoắc Kiến Hoa cách đây hơn 7 năm. Chia sẻ của Lâm Tâm Như đã lập tức leo Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với Thái Thiếu Phân và đàn em Chung Sở Hi, khi được hỏi về màn cầu hôn của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đã chia sẻ rất thẳng thắn, hài hước.

Lâm Tâm Như cho biết màn cầu hôn của ông xã rất đáng nhớ
Lâm Tâm Như cho biết màn cầu hôn của ông xã rất đáng nhớ
Cặp đôi có 10 năm làm bạn bè trước khi về chung 1 nhà vào năm 2016
Cặp đôi có 10 năm làm bạn bè trước khi về chung 1 nhà vào năm 2016

Theo Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã lên kế hoạch rất kỹ cùng bạn bè để cho nữ diễn viên màn cầu hôn đáng nhớ nhất: "Khi về tới nhà, tôi đã nghĩ rằng, có thể bản thân đã quên tắt bình gas vì trong nhà toàn mùi khói. Sau đó khi bạn bè chạy ra ngoài thì tôi mới biết anh ấy đã chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn cho mình". Nàng "Hạ Tử Vy" cũng tiết lộ, hai vợ chồng là bạn bè thân thiết suốt 10 năm và quyết định kết hôn chỉ sau nửa năm hẹn hò.

Những chia sẻ của Lâm Tâm Như khiến cả Thái Thiếu Phân và Chung Sở Hi đều vô cùng thích thú. Bởi lẽ, bình thường Hoắc Kiến Hoa luôn được công chúng đặt biệt danh là "lão cán bộ" vì có gương mặt khá lạnh, ít khi nở nụ cười. Thậm chí, ngay cả trong đám cưới, Hoắc Kiến Hoa cũng gây chú ý vì gương mặt lúc nào cũng nhăn nhó. Điều này còn khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn về chuyện Hoắc Kiến Hoa bị Lâm Tâm Như ép cưới. Do vậy, không ai nghĩ rằng, Hoắc Kiến Hoa sẽ cho bà xã một màn cầu hôn đáng nhớ như vậy. 

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chính thức về chung 1 nhà vào năm 2016 bằng một đám cưới lãng mạn ở Bali, Indonesia dưới sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như: Hồ Ca, vợ chồng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long, Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Thư Kỳ... Vài tháng sau đó, Lâm Tâm Như hạ sinh con gái đầu lòng với tên ở nhà là Cá Heo Nhỏ. Suốt 7 năm qua, Hoắc Kiến Hoa tạm ngưng công việc thay vào đó là tập trung chăm sóc con gái nhỏ và hỗ trợ bà xã phát triển sự nghiệp. Gần đây, nam tài tử mới chính thức trở lại công việc khi tham gia dự án phim với Lưu Diệc Phi. 

Lâm Tâm Như hé lộ màn cầu hôn của Hoắc Kiến Hoa: Lên ý tưởng lãng mạn nhưng vợ lại tưởng nhà bị cháy

Hà Phương

Lâm Tâm Như tiết lộ nguyên tắc giáo dục con gái, nói 'không' với 2 điều này

Lâm Tâm Như tiết lộ nguyên tắc giáo dục con gái, nói "không" với 2 điều này

Hiện tại, Lâm Tâm Như đã lui về hậu phương chăm sóc con gái để Hoắc Kiến Hoa trở lại công việc.