Lee Jung Jae và Jung Ho Yeon "Squid Game" thắng giải Nam/nữ chính xuất sắc tại SAG

Đây là lần đầu tiên một bộ phim truyền hình không phải tiếng Anh nhận được giải thưởng tại Lễ trao giải SAG.

Tại lễ trao giải SAG Awards lần thứ 28 diễn ra tại California (Mỹ), 

Ngày 28/2 (giờ Việt Nam), lễ trao giải của Hiệp hội Diễn viên màn ảnh Hoa Kỳ (SAG) lần thứ 28 đã diễn ra tại Barker Hangar ở Santa Monica, Mỹ. SAG Awards (Screen Actors Guild Awards) là một trong những giải thưởng lớn và uy tín, được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Diễn viên Điện ảnh Mỹ, nhằm tôn vinh những thành tựu diễn xuất nổi bật trong điện ảnh.

 Jung Ho Yeon và Lee Jung Jae 
 Jung Ho Yeon và Lee Jung Jae 

Với bộ phim "Squid Game", Lee Jung Jae và Jung Ho Yeon đã giành được giải thưởng "Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc" ở hạng mục Phim truyền hình.

Lee Jung Jae đã vượt qua những cái tên kỳ cựu như Brian Cox, Kieran Culkin và Jeremy Strong của "Succession" và Billy Crudup của "The Morning Show." Tài tử Lee Jung Jae nói, “Cảm ơn mọi người rất nhiều. Đây quả thực là một điều quá vinh dự với tôi ”. Nam diễn viên lấy tờ giấy đã chuẩn bị ra và nói, "Mặc dù tôi đã viết rất nhiều, nhưng tôi không thể đọc hết được. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến khán giả toàn cầu đã yêu mến bộ phim 'Squid Game'." 

Cùng với Lee Jung Jae, Jung Ho Yeon cũng đã giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh Hoa Kỳ (SAG). Vai diễn Kang Sae Byeok đã giúp Ho Yeon đánh bại Jennifer Aniston và Reese Witherspoon của "The Morning Show", Elisabeth Moss của "The Handmaid's Tale" và Sarah Snook của "Succession". Jung Ho Yeon là nữ diễn viên Hàn Quốc thứ hai giành được Giải thưởng SAG sau Youn Yuh-jung vào năm ngoái.

Bên cạnh đó, "Squid game" còn nhận được giải thưởng diễn xuất cho "Dàn diễn viên đóng thế" trong phim truyền hình dài tập. Bản gốc của Netflix đã vượt qua "Cobra Kai", "The Falcon and the Winter Soldier", "Loki" và "Mare of Easttown". 

Thanh Mai

Ca mắc Covid-19 tăng chóng mặt, Hà Nội có thể đạt đỉnh dịch trong nửa tháng tới

Ca mắc Covid-19 tăng chóng mặt, Hà Nội có thể đạt đỉnh dịch trong nửa tháng tới

Theo các chuyên gia, số ca mắc ở Hà Nội vẫn tiếp tục tăng cao và khả năng đạt đỉnh trong nửa tháng nữa tùy vào các biện pháp phòng, chống dịch.