"Lisa Việt Nam" có gần 14 triệu followers gây tranh cãi khi liên tục khoe clip nhảy "phản cảm" trong trang phục siêu ngắn!

Nhiều người cho rằng nữ TikToker này nên tiết chế lại phong cách ăn mặc.

Với gần 14 triệu người theo dõi trên TikTok, CiiN là gương mặt quen thuộc với cư dân mạng. Ngoài khả năng vũ đạo, cô nàng còn được biết đến với nickname "Lisa Việt Nam" khi tham gia chương trình Rap Việt mùa 2. Gây chú ý từ chương trình thực tế này, CiiN dần đạt được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp. 

CiiN nổi lên khi tham gia Rap Việt với biệt danh 
CiiN nổi lên khi tham gia Rap Việt với biệt danh "Lisa Việt Nam"

Ngoài ra, nữ TikToker còn sở hữu visual ưa nhìn cùng gu thời trang cá tính. Chính vì vậy, trên trang cá nhân của mình, CiiN cũng thường xuyên đăng tải nhiều đoạn clip khoe được lợi thế vũ đạo của bản thân. Chuyện không có gì đáng nói nếu như dạo gần đây, cô hay chia sẻ những đoạn clip diện váy siêu ngắn, lộ hết cả quần bảo hộ bên trong. Đi kèm với đó là những động tác vũ đạo có phần nhạy cảm, thậm chí hơi phản cảm. Bản thân CiiN cũng phải dùng công cụ che chắn thêm mỗi khi đăng clip để tránh trường hợp bị báo cáo. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng chính việc này lại làm cho các clip trông phản cảm hơn. Khi có người nhắc nhở về chuyện mặc váy ngắn thì CiiN đã đáp trả lại như sau: "Váy cũng không ngắn lắm, do nhảy sung quá nên hơi hơi...".

Cô gây tranh cãi khi diện váy siêu ngắn và nhảy phản cảm
Cô gây tranh cãi khi diện váy siêu ngắn và nhảy phản cảm
CiiN cho rằng trang phục của mình không ngắn lắm
CiiN cho rằng trang phục của mình không ngắn lắm

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đối với 1 người có lượng người theo dõi lớn trên 1 MXH hot như TikTok thì CiiN nên tiết chế lại phong cách ăn mặc cũng như các động tác vũ đạo của bản thân để tránh gây ảnh hưởng đến nhiều người xem ở các độ tuổi nhỏ hơn. 

- Eo ơi, như này thì không dám cho con em mình xài TikTok luôn đó!

- Thà đừng che thì đỡ phản cảm hơn, váy có quần bảo hộ mà các bạn.

- Đồng ý đây là phong cách yêu thích của bạn nhưng MXH thì là của chung nên mong bạn nên tiết chế lại chút xíu.

CiiN tên thật là Bùi Thảo Ly, sinh năm 1997. Dù được biết đến nhiều với biệt danh "Lisa Việt Nam" nhưng cô cũng nhiều lần nổi đóa trên trang cá nhân vì những bình luận không tích cực từ cư dân mạng. Cô tuyên bố mình không phải là "Lisa Việt Nam" nhưng là fan của Lisa nên có quyền hướng theo style, hình ảnh của idol. Với những ý kiến bắt bẻ của cư dân mạng, CiiN tỏ ra khá bất lực và không biết phải làm sao cho họ vừa lòng.

CiiN sở hữu ngoại hình ưa nhìn
CiiN sở hữu ngoại hình ưa nhìn

Hải Lan

Món ăn nhìn như gan được TikToker khắp các nước thi nhau săn lùng và ăn thử, tại Việt Nam cực khó kiếm

Món ăn nhìn như gan được TikToker khắp các nước thi nhau săn lùng và ăn thử, tại Việt Nam cực khó kiếm

Hương vị của món ăn này cũng là điều khiến rất nhiều người tò mò.