Lộ bảng điểm khán giả bình chọn ở công diễn 1 khiến Yến Trang bị loại, 2 Quán quân và chị đại nào đứng áp chót?

Một danh sách được cho là bảng xếp hạng bình chọn của các chị đẹp

Sau khi tập 5 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng, mạng xã hội dậy sóng bởi thông tin Yến Trang bị loại. Ở vòng trình diễn cá nhân, Yến Trang là người xếp hạng nhì với 87 điểm. Ở vòng công diễn 1 dành cho nhóm, Yến Trang cũng là 1 trong những thành viên "gánh team" ở đội Vũ trụ có anh. 

Nếu tính về hát, nhảy và visual, Yến Trang đều khá nổi bật. Vậy nên khi Yến Trang bị loại vào phút chót, khán giả không khỏi bàng hoàng. Nhiều người nhận xét rằng Yến Trang nhảy giỏi và hát hay hơn hẳn H'Hen Niê hay Hà Kino. Tại sao cùng một đội mà Yến Trang - người có phong độ thuộc hàng tốt bậc nhất lại bị loại còn H'Hen Niê và Hà Kino thì an toàn?

Danh sách được cho là bảng xếp hạng vị trí của các chị đẹp còn ở lại với chương trình
Danh sách được cho là bảng xếp hạng vị trí của các chị đẹp còn ở lại với chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Bảng danh sách này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Giữa lúc cơn bão dư luận đang ầm ĩ thì trên mạng xã hội lại xuất hiện bảng điểm được cho là tổng kết vị trí bình chọn của 357 khán giả ở trường quay dành cho các chị đẹp. Trong danh sách này có 24 cái tên xếp ở 24 vị trí từ cao đến thấp. 

Quan sát kỹ, khán giả có thể thấy 24 cái tên này tương ứng với 24 chị đẹp còn ở lại chương trình. Còn 6 cái tên đã bị loại gồm Yến Trang, Hoàng Oanh, Nguyên Hà, Vân Hugo, Tú Vi, Bảo Anh thì không xuất hiện. Nhiều người cho rằng đây chính là danh sách vị trí của 24 chị đẹp còn được ở lại chương trình. 6 chị đẹp đã bị loại đứng 6 vị trí cuối nên đã bị cắt ra khỏi bảng này. 

Đã có 6 chị đẹp bị loại khỏi chương trình sau vòng công diễn đầu tiên
Đã có 6 chị đẹp bị loại khỏi chương trình sau vòng công diễn đầu tiên

Trong đó, Lan Ngọc - Diệu Nhi - H'Hen Niê - Hà Kino - MLee - Đoan Trang nằm ở những vị trí đầu bảng, tương ứng với việc được bình chọn cao nhất. Các nghệ sĩ này cũng đã được bình chọn là đội trưởng cho vòng công diễn thứ 2.

Nếu bảng xếp hạng này là đúng thì vị trí của Phương Vy - Huyền Baby - Giang Hồng Ngọc là vô cùng nguy hiểm. Đặc biệt hơn, chị đại Thu Phương cũng gây bất ngờ vì xếp hạng 16, thứ hạng này không hề cao so với danh tiếng và kỳ vọng của khán giả dành cho Thu Phương.

Phương Vy - Huyền Baby - Giang Hồng Ngọc xếp hạng áp chót trong bảng xếp hạng được chia sẻ trên mạng xã hội
Phương Vy - Huyền Baby - Giang Hồng Ngọc xếp hạng áp chót trong bảng xếp hạng được chia sẻ trên mạng xã hội

Trong trường hợp Yến Trang - Nguyên Hà không bị loại thì có khả năng Phương Vy - Huyền Baby - Giang Hồng Ngọc là người phải ra về. 

Giả sử tình huống nảy xảy đến thì cư dân mạng chắc chắn còn phản ứng dữ dội hơn việc Yến Trang bị loại. Bởi Giang Hồng Ngọc - Phương Vy - Huyền Baby đều ở các đội có tiết mục trình diễn tốt, hơn nữa Giang Hồng Ngọc - Phương Vy hát hay, gần như luôn gánh phần hát cho các đội. 

Trước khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Phương Vy đã là Quán quân của Vietnam Idol, còn Giang Hồng Ngọc thì là Quán quân của The X-Factor. 

Tập 6 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy, ngày 2/12/2023 trên VTV3.

Thu Thảo

Một nhóm chị đẹp bị soi vì bắt chước Chi Pu, làm gì mà dân mạng vừa nhìn đã thấy giống y hệt?

Một nhóm chị đẹp bị soi vì bắt chước Chi Pu, làm gì mà dân mạng vừa nhìn đã thấy giống y hệt?

Các chị đẹp này đang khiến dân mạng đặt câu hỏi vì thông tin liên quan đến Chi Pu.