Loạt phim bom tấn Hollywood đến tác phẩm huyền thoại dành cho thiếu nhi đổ bộ rạp tháng 6

Chiến dịch marathon ba phần phim đầu tiên của loạt Harry Potter sẽ tiếp tục trong tháng 6 với màn trở lại rạp hoành tráng của phần phim thứ 2.

Mùa hè rực lửa của phòng vé Việt đã chính thức bắt đầu với rất nhiều tác phẩm chất lượng thuộc các thương hiệu đình đám, dưới bàn tay của những đạo diễn danh tiếng nhất. Từ các bom tấn Hollywood đến sự trở lại của những tác phẩm huyền thoại dành cho thiếu nhi, khán giả sẽ có một tháng 6 bùng nổ với trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao tại rạp. 

Chiến dịch marathon ba phần phim đầu tiên của loạt Harry Potter sẽ tiếp tục trong tháng 6 với màn trở lại rạp hoành tráng của phần phim thứ 2 - Harry Potter và căn phòng bí mật. Trong phần phim này, bộ ba phù thủy trẻ tài năng Harry Potter (Daniel Radcliffe thủ vai) - Ron Weasley (Rupert Grint thủ vai) - Hermione Granger (Emma Watson thủ vai) sẽ đối mặt với một thử thách mới trong năm học thứ 2 tại trường Hogwarts. Một thế lực hắc ám đang bao trùm ngôi trường phù thủy nức tiếng, tấn công hàng loạt học sinh và đe dọa mở Phòng Chứa Bí Mật một lần nữa. Phim khởi chiếu 03.06.2022. 

Loạt phim bom tấn Hollywood đến tác phẩm huyền thoại dành cho thiếu nhi đổ bộ rạp tháng 6

Một tuần sau đó, thế giới khủng long sẽ một lần nữa mở ra khi Thế giới khủng long: Lãnh địa (tựa gốc: Jurassic World: Diminion) chính thức ra rạp từ ngày 10.06.2022. Lấy bối cảnh 4 năm sau khi hòn đảo Isla Nublar bị phá hủy trong “Jurassic World: Fallen Kingdom”, Khủng long giờ đây không chỉ săn mồi mà còn sống ngay bên cạnh con người trên khắp thế giới. Cuộc chiến lần này sẽ xác định sự cân bằng cho tương lai, một lần và mãi mãi. Liệu nhân loại có thể tiếp tục giữ vai trò thống trị trên hành tinh này nữa hay không khi giờ đây họ đang phải chung sống với những sinh vật đáng sợ nhất trong lịch sử? Tựa phim bom tấn đình đám này được kỳ vọng sẽ tạo ra một cú nổ thật sự tại phòng vé Việt với bối cảnh hoành tráng, kỹ xảo đã mắt, đưa khán giả sống lại trải nghiệm phim hành động Hollywood choáng ngợp và thỏa mãn. 

Loạt phim bom tấn Hollywood đến tác phẩm huyền thoại dành cho thiếu nhi đổ bộ rạp tháng 6

Phần phim thứ ba của loạt Harry Potter - Harry Potter và tù nhân Azkaban trở lại các phòng chiếu từ ngày 17.06.2022. Năm thứ ba của Harry Potter bắt đầu trở nên tồi tệ khi Harry phát hiện ra tên sát nhân Sirius Black đã trốn thoát khỏi nhà tù Azkaban và đang tìm đến Harry để trả thù. Một loạt cai ngục Azkaban được cử đến để bảo vệ Hogwarts và truy đuổi Sirius Black. Một giáo viên bí ẩn đã xuất hiện để dạy Harry Potter cách bảo vệ bản thân. Tuy nhiên, Harry dần phát hiện ra bí mật của mối quan hệ giữa Harry và tên sát nhân Sirius Black phức tạp hơn cậu nghĩ. Cho dù đã hơn hai thập kỷ trôi qua, thưởng thức Harry Potter  tại rạp với chất lượng hình ảnh sống động vẫn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời với các fan của loạt phim. 

Cuối tuần 24.06.2022 chứng kiến màn đổ bộ của cùng lúc hai tựa phim lớn đến từ Hollywood. Elvis, bộ phim đã nhận tràng pháo tay 12 phút tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5 vừa qua sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam cũng như hàng loạt thị trường lớn trên toàn cầu. Phim được đạo diễn bởi Baz Luhrmann - người đã tạo nên một The Great Gatsby nức tiếng năm nào. Elvis là góc nhìn của vị đạo diễn tài hoa về cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley, người đã thay đổi cả nền văn hóa đại chúng Mỹ những năm giữa thế kỷ 20. Thông qua lăng kính về mối quan giữa Elvis Presley và người quản lý Tom Parker, chuyện phim không chỉ khai thác cuộc sống và đam mê âm nhạc của Elvis, mà còn bóc trần những rối ren trong xã hội Mỹ lúc bấy giờ. Vai diễn nặng ký Elvis Presley sẽ do nam diễn viên trẻ Austin Butler thủ vai, người đang nhận được những lời tán dương có cánh từ giới phê bình với màn hóa thân vô cùng xuất sắc. Elvis cũng sẽ đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nam diễn viên gạo cội Tom Hanks trong vai người quản lý Tom Parker. 

Loạt phim bom tấn Hollywood đến tác phẩm huyền thoại dành cho thiếu nhi đổ bộ rạp tháng 6

Cùng ngày, đế chế kinh dị Blumhouse sẽ đưa lên màn ảnh rộng tác phẩm mới Điện thoại đen. Finney Shaw, một cậu bé 13 tuổi nhút nhát nhưng thông minh, bị một kẻ giết người tàn bạo bắt cóc đưa vào tầng hầm cách âm. Khi một chiếc điện thoại bị ngắt kết nối trên tường bắt đầu đổ chuông, Finney phát hiện ra rằng cậu có thể nghe thấy giọng nói những nạn nhân trước của kẻ giết người này. Và những giọng nói này sẽ cố gắng cứu cậu bé để những gì đã xảy ra với họ sẽ không xảy ra với Finney. Tác phẩm kinh dị - giật gân này hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục các fan của dòng phim phim này như những gì The Invisible Man từng làm được.

PV

Hàng sửa xe chật kín xe máy, ô tô bị ngập nước hư hỏng sau cơn mưa lớn chiều hôm qua

Hàng sửa xe chật kín xe máy, ô tô bị ngập nước hư hỏng sau cơn mưa lớn chiều hôm qua

Cơn mưa lớn kéo dài chiều ngày 29/5 khiến nhiều tuyến Hà Nội chìm trong biển nước, kéo theo đó là nhiều xe cộ cũng chịu cảnh hư hại nặng nề.