Lý do NSND Công Lý không đóng chương trình thay thế Táo quân?

NSND Công Lý cho biết năm nay không nhận được lời mời từ phía chương trình.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã đăng tải một số hình ảnh hậu trường về việc tập luyện chuẩn bị cho chương trình Táo quân năm nay, trong đó có đầy đủ các nghệ sĩ quen thuộc như NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Quang Thắng. Gương mặt mới nhất có thể kể đến NSƯT Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền …. Tuy nhiên khán giả nhận ra là không hề có NSND Công Lý. Điều này khiến không ít người thắc mắc năm nay Táo quân mới thay thế cho chương trình Gặp nhau cuối năm cũ sẽ không có NSND Công Lý?

Lý do NSND Công Lý không đóng chương trình thay thế Táo quân?
  NSƯT Chí Trung thường xuyên chia sẻ hình ảnh hậu trường tập luyện.

NSƯT Chí Trung thường xuyên chia sẻ hình ảnh hậu trường tập luyện.

Trước những thắc mắc này, NSND Công Lý cho biết năm nay anh không được nhận lời mời từ VTV, có thể do chương trình cảm thấy không có vai phù hợp với anh. "Tôi không thấy tiếc, không thấy buồn và không hề giận. Làm nghệ sĩ phải thế, phải chấp nhận lúc này lúc kia chứ có gì phải buồn”, NSND Công Lý chia sẻ. Hiện tại VFC chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về việc này.

Có thể nói sự vắng mặt của NSND Công Lý khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối bởi trong nhiều năm qua, NSND Công Lý vẫn là một trong những dấu ấn đặc biệt của chương trình Táo quân. Nhắc đến chương trình, người ta không thể không nhắc đến vai Cô Đẩu biến hóa tài tình, mỗi năm mang một màu sắc khác biệt vừa hài hước vừa mang đến nhiều hình ảnh ấn tượng.

Chương trình thay thế Táo quân năm nay không còn giữ các nội dung như cũ nhưng đội hình tham gia diễn xuất đều là các anh chị em nghệ sĩ thân thuộc đã từng kết hợp với nhau nên có nhiều sự ăn ý. NSƯT Xuân Bắc chia sẻ chương trình mượn xưa nói nay nhưng nội dung gần gũi hơn, nói được nhiều vấn đề của xã hội hơn.

Danh sách các nghệ sĩ tham gia chính thức của chương trình mới vẫn đang được giữ bí mật, khán giả chỉ có thể dự đoán qua các bức ảnh hậu trường.

Trước đó, NSƯT đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết mặc dù không có Gặp nhau cuối năm như thường lệ nhưng chương trình năm nay có nhiều cách thể hiện mới. Anh nói: “Năm nay chúng tôi vẫn gửi đến chương trình Gặp nhau cuối năm. Chúng tôi cố gắng tạo ra format mới, màu sắc chủ đạo vẫn là chương trình hài kịch, vẫn có những câu chuyện, vấn đề xã hội năm qua nhưng được thực hiện màu sắc mới, format mới, cũng quy tụ những gương mặt diễn viên hài nổi tiếng quen thuộc của ê kíp Táo quân và có thêm những gương mặt mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động. Chúng tôi hy vọng nó có đủ sức hấp dẫn để thỏa mãn sự kỳ vọng của công chúng”.

Dự kiến chương trình chuẩn bị ghi hình ngay sau Tết dương lịch.

Thanh Mai

Cái chết của Cha In Ha và lời nguyền số 27 đối với nghệ sĩ

Cái chết của Cha In Ha và lời nguyền số 27 đối với nghệ sĩ

Không chỉ Cha In Ha, nhiều nghệ sĩ trên thế giới cũng mãi mãi ra đi khi bước sang tuổi 27. Đến mức, cụm từ "câu lạc bộ 27" ra đời.