Lý do "thay máu" dàn diễn viên đóng Táo Quân hơn 20 năm

Việc dàn diễn viên gắn bó với Táo Quân hơn 20 năm như Tự Long, Xuân Bắc, Chí Trung... rời chương trình đã xuất hiện nhiều tin đồn trái chiều.

Mấy ngày vừa qua, nhiều fan hâm mộ của chương trình Táo Quân "sốc" trước thông tin dàn diễn viên quen thuộc hơn 20 năm như Chí Trung, Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung... sẽ không tham gia Táo Quân 2024. Trong ekip cũ chỉ còn lại duy nhất Ngọc hoàng Quốc Khánh vẫn ở lại.

Sau khi thông tin thay đổi lớp nghệ sĩ quen thuộc bằng dàn nghệ sĩ mới trên mạng xã hội đã nhanh chóng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Có vẻ phần lớn khán giả vẫn tỏ ra tiếc nuối với nhưng gương mặt quen thuộc đã gắn bó với họ hơn 2 thập niên. Tuy nhiên cũng không ít người chờ đợi sự đổi mới của thế hệ trẻ.

Dàn diễn viên gắn bó với Táo Quân hơn 20 năm.
Dàn diễn viên gắn bó với Táo Quân hơn 20 năm.

Ngoài ý kiến quan điểm về dàn diễn viên cũ, mới cũng rất nhiều người tò mò lý do khiến ekip Táo Quân cũ rời chương trình. Thậm chí không ít tin đồn trái chiều xuất hiện. Trong khi phần lớn các nghệ sĩ như Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng chọn cách im lặng thì nghệ sĩ Chí Trung mới đây đã có những chia sẻ về việc này.

Theo nam nghệ sĩ thì việc "thay máu" của Táo Quân năm nay không bất ngờ với dàn diễn viên đã gắn bó hơn 20 năm. Trước khi có sự thay đổi thì ekip cũ cũng đã có 2 buổi gặp gỡ, họp bàn về kịch bản Táo Quân 2024. Tuy nhiên theo Chí Trung thì lý do dàn Táo cũ tạm dừng lại là vì vấn đề kịch bản chưa đủ hấp dẫn.

"Đội nghệ sĩ làm Táo Quân cũ đã 20 năm "tung hứng" cùng khán giả, nhưng để diễn tiếp, diễn hay thì cũng phải có kịch bản tương xứng. Đợt vừa rồi, chúng tôi có lên họp cùng ê-kíp 2 buổi, kịch bản vẫn chưa có nhiều "nguyên liệu". Lớp trẻ thể hiện, biết đâu có sự đổi mới", NSƯT Chí Trung chia sẻ trên tờ Dân trí.

Mặc dù không tham gia đóng Táo Quân năm nay nhưng NSƯT Chí Trung khẳng định anh sẽ vẫn xem chương trình vào tối Giao thừa tới.

Ngoài Chí Trung thì diễn viên Vân Dung cũng có nhiều chia sẻ về chương trình Táo Quân trên Facebook cá nhân. Nữ nghệ sĩ đăng hình ảnh, clip từng tập luyện Táo Quân vui vẻ bên những đồng nghiệp thân thiết lâu năm của mình. Rất nhiều người ái mộ nữ nghệ sĩ tỏ ra tiếc nuối khi cô không tham ra vào chương trình năm nay.

An An

Người thay Xuân Bắc đóng Nam Tào trong Táo Quân 2024 là ai?

Người thay Xuân Bắc đóng Nam Tào trong Táo Quân 2024 là ai?

Diễn viên 9X này chính thức thay Xuân Bắc đóng vai Nam Tào trong Táo Quân 2023.