Lý Nhã Kỳ tuổi 41: “Lối sống lành mạnh giúp tôi trẻ lâu dù áp lực công việc không hề nhỏ”

“Có lẽ nhờ vậy mà tôi giữ được sự trẻ trung dù áp lực công việc mà tôi phải đối mặt không hề nhỏ” – Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Mới đây, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại chương trình Rap Việt All-Star Concert 2023 trong tư cách khách mời. Chương trình quy tụ hơn 200 nghệ sĩ với hơn 40 tiết mục của dàn huấn luyện viên, giám khảo.

Xuất hiện tại chương trình, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi lột xác với diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung, gợi cảm và vô cùng táo bạo.

Lý Nhã Kỳ khoe dáng thon gọn
Lý Nhã Kỳ khoe dáng thon gọn

Khoác lên người thiết kế tông màu hồng bó sát, Lý Nhã Kỳ khiến người đối diện không khỏi bất ngờ bởi sự quyến rũ, cuốn hút.

Nhiều cư dân mạng khá bất ngờ trước vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ của Lý Nhã Kỳ ở tuổi 41. Như những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật, trải qua nhiều năm tháng, người đẹp vẫn duy trì được làn da trắng mịn màng không tì vết, gương mặt dường như chẳng hề thấy được dấu hiệu của thời gian hay sự lão hóa.

Lý Nhã Kỳ dự thảm đỏ Rap Việt
Lý Nhã Kỳ dự thảm đỏ Rap Việt

Khi được hỏi bí quyết, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp cô trẻ lâu: “Lối sống lành mạnh, ăn uống có khoa học giúp tôi trẻ lâu có được làn da mịn màng, tươi trẻ sau nhiều năm. Tôi cố gắng ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây.

Dù thường xuyên phải đi dự tiệc nhưng tôi hạn chế ăn những món quá nhiều chất hay sơn hào hải vị. Tính tôi thuần Việt nên thích ăn mấy món nhiều rau của Việt Nam, thích ăn ổi, cóc, me, xoài… Có lẽ nhờ vậy mà tôi giữ được sự trẻ trung dù áp lực công việc mà tôi phải đối mặt không hề nhỏ”.

Tùng Ninh

Lý Nhã Kỳ bức xúc tiết lộ hình ảnh bị nhiều người lạ mặt theo dõi, xâm nhập nhà riêng

Lý Nhã Kỳ bức xúc tiết lộ hình ảnh bị nhiều người lạ mặt theo dõi, xâm nhập nhà riêng

Bài đăng mới đây của Lý Nhã Kỳ thu hút sự quan tâm của công chúng.