Mẹ bầu Chu Thanh Huyền bị hội "mẹ chồng online" soi: "Chảnh", liên tục làm việc ít nghỉ ngơi dưỡng thai, đáp trả ra sao?

Vốn là nàng WAG thị phi nhất làng bóng đá, bà xã Quang Hải gần đây thường nhận được những góp ý của cư dân mạng về việc mang bầu.

Sau đám cưới hồi đầu tháng 4, tiền vệ Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền đã chính thức thông báo chuyện sắp đón con đầu lòng. Cả hai thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau, trong đó, Chu Thanh Huyền lộ rõ bụng bầu vượt mặt. Dù vậy, nàng WAG quê Sơn Tây vẫn liên tục xuất hiện trên mạng xã hội qua livestream "chốt đơn". Và mẹ bầu cũng thường xuyên để lộ trạng thái như đau họng, ngạt mũi, mệt mỏi khiến dân mạng lo lắng thay. 

Mới đây, khi livestream buổi trưa, Chu Thanh Huyền nhận được góp ý của cư dân mạng về việc phụ nữ mang thai cần nghỉ ngơi nhiều, ngủ trưa để giữ gìn sức khỏe. Đáp lại, Chu Thanh Huyền chia sẻ về lịch sinh hoạt của mình, hằng ngày cô sẽ thức dậy lúc 8h sáng nên không muốn ngủ nhiều. "Chị bắt em đi ngủ trưa thì em không sống nổi, thực sự chỉ ăn với ngủ thì em không sống nổi. Hãy cho em làm việc. Trộm vía, em Huyền bầu vẫn rất năng lượng, vẫn làm việc bình thường. Em bé trong bụng năng lượng không kém gì mẹ, các chị yên tâm nhé". 

Chu Thanh Huyền vác bụng bầu livestream chốt đơn
Chu Thanh Huyền vác bụng bầu livestream chốt đơn

Vào đêm 20/4, khi Chu Thanh Huyền livestream và thường giật mình vì tiếng sấm chớp, mưa gió. Hội "mẹ chồng online" tiếp tục khuyên nàng WAG được khuyên nên tắt livestream tránh nguy hiểm. Bà xã Quang Hải sau đó đã trả lời rằng cô livestream trong nhà nên không cần lo lắng, ảnh hưởng gì. Bụng bầu đã khá lớn, Chu Thanh Huyền thỉnh thoảng phải ngồi nghỉ giữa chừng khi livestream để cho em bé "đạp".

Ngoài ra, một cư dân mạng đã vào livestream của Chu Thanh Huyền nhận xét bà xã Quang Hải "chảnh". "Ui dồi ôi, em không biết em chảnh cái gì. Em dễ hơn tất cả các loại dễ nhé. Em chả chảnh một cái gì luôn. Em mà chảnh thì đứa nào trên đời này không chảnh. Em nghĩ khái niệm chảnh không nên áp dụng với Chu Thanh Huyền".

Chu Thanh Huyền bị soi dáng ngồi hớ hênh trên livestream
Chu Thanh Huyền bị soi dáng ngồi hớ hênh trên livestream

Thanh Hà