Mẹ bầu Chu Thanh Huyền đau họng vẫn livestream chốt đơn, Quang Hải lo lắng nhắc vợ uống nước nhưng lại bị đuổi ra vì một lý do

Quang Hải xa nhà vẫn dành sự quan tâm chu đáo với vợ bầu.
Quang Hải quan tâm vợ bầu khi xa nhà

Trong livestream mới đây, nàng WAG Chu Thanh Huyền chia sẻ chuyện cô nàng bị đau họng và khá mệt mỏi khi mang bầu. Dù vậy, hot girl Sơn Tây vẫn chăm chỉ livestream "chốt đơn" hàng ngày, vừa kiếm tiền vừa bớt thời gian nhàn rỗi, không có việc gì làm. Bà xã Quang Hải tâm tình cùng hội chị em phụ nữ những khó khăn khi mang bầu lần đầu, nhận về nhiều sự đồng cảm. 

Thời gian này, Quang Hải đang cùng CLB Công an Hà Nội đi tập huấn ở Vũng Tàu nên anh không có mặt bên cạnh chăm sóc vợ bầu. Nhưng Hải "con" vẫn luôn dành sự quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ cho nàng. Không chỉ gọi điện thường xuyên, khi vợ livestream, Quang Hải lập tức vào tương tác bằng việc nhắc nhở nàng uống nước ấm khi đau họng. Chàng cầu thủ còn tỉ mỉ dặn vợ nhớ mang cốc nước vào phòng làm việc để dùng khi livestream.

Quang Hải vào nhắc Chu Thanh Huyền uống nước ấm khi bị đau họng 
Quang Hải vào nhắc Chu Thanh Huyền uống nước ấm khi bị đau họng 

Đáp lại, Chu Thanh Huyền lấy luôn bình nước ấm để Quang Hải nhìn thấy rồi nói: "Vợ nhìn thấy comment (bình luận - PV) của ba rồi, sẽ uống nước ấm ba yên tâm. Nước ấm vẫn uống mà trà sữa không bỏ phát nào".

Nhưng nàng WAG cũng luôn miệng yêu cầu Quang Hải ra khỏi livestream để vợ tập trung làm việc: "Ba đi ra đi, ba đi ra đi nếu không vợ không làm việc được. Đi ra nhanh lên. Các chị ơi, khổ lắm, chồng em vào là em không làm việc được tự nhiên. Chồng mà ngồi đấy là không làm việc được đâu".

Chu Thanh Huyền hạnh phúc sau khi cưới Quang Hải
Chu Thanh Huyền hạnh phúc sau khi cưới Quang Hải

Trong livestream, Chu Thanh Huyền cũng hết lời khen chồng mình là người có "vía tốt", được mọi người, đặc biệt là trẻ con yêu quý. "Trẻ con nhìn em nó còn sợ, vì em hay quát, giọng em lại to. Mà chồng em, ai cũng quý, nhất là trẻ con, gặp là quý lắm. Như con Bông cháu em, nó sợ em, nhìn em là nó khóc. Nó ít khi gặp ông Hải, nhưng nó quý lắm, bảo làm gì làm đấy, bảo hôn gió nó cũng làm"... 

Ngoài ra, trong một video khác, vợ mới cưới của Quang Hải còn khen chồng tinh tế vì đã tặng vợ bầu một đôi sandal đế xuồng hàng hiệu, để nàng sử dụng khi di chuyển trong 2 ngày cưới, vừa đỡ đau chân, vừa phù hợp với phụ nữ mang thai thay vì giày cao gót.

Bà xã Quang Hải khen chồng tinh tế khi mua tặng vợ đôi sandal đế xuồng để đi lại khi mang bầu
Bà xã Quang Hải khen chồng tinh tế khi mua tặng vợ đôi sandal đế xuồng để đi lại khi mang bầu

Thanh Hà