Minh Hằng công khai cận cảnh khuôn mặt của quý tử đầu lòng, mới 1 tháng đã rất cứng cáp

Trên trang cá nhân của mình, "mẹ bỉm" Minh Hằng hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cậu con trai nhỏ nhân dịp chuẩn bị tròn 1 tháng tuổi. Người đẹp chia sẻ: "You’re my sunshine..." (Con là ánh sáng của mẹ).

Khoảnh khắc đáng yêu của Minh Hằng và con trai. 

Cùng với chia sẻ của Minh Hằng là đoạn video cực kỳ đáng yêu về cậu quý tử đầu lòng. Trước đó, Minh Hằng thường hạn chế chia sẻ những hình ảnh cận mặt của cậu nhóc nhưng hiện tại nữ ca sĩ đã thoải mái hơn. Đây cũng là lần hiếm hoi Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc cận cảnh khuôn mặt của con trai.

Dưới bài đăng của người đẹp, fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng quý tử của Minh Hằng chuẩn bị tròn 1 tháng tuổi và khen ngợi cậu bé cứng cáp, đáng yêu.

Minh Hằng công khai cận cảnh khuôn mặt của quý tử đầu lòng, mới 1 tháng đã rất cứng cáp

Vào tháng 3/2023, Minh Hằng chia sẻ chuyện mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Trong hành trình làm mẹ ở tuổi 36, người đẹp cởi mở chia sẻ những câu chuyện của bản thân với hi vọng truyền cảm hứng cho mọi người. Minh Hằng cũng hi vọng mình sẽ có 1 thai kỳ tràn đầy sự lạc quan và vui vẻ.

Cuối tháng 8/2023, Minh Hằng hạ sinh con trai đầu lòng và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người. 

Trân Ni

Minh Hằng bị nói 'làm màu' vì bức hình trang điểm xinh đẹp bên con đầu lòng, netizen phản ứng thế nào?

Minh Hằng bị nói "làm màu" vì bức hình trang điểm xinh đẹp bên con đầu lòng, netizen phản ứng thế nào?

Sau hơn 1 năm kết hôn, người đẹp Minh Hằng và ông xã doanh nhân vui mừng thông báo chào đón thành viên mới vào ngày 23/8.