Minh Hằng hé lộ niềm vui hàng ngày của "mẹ bỉm sữa", nghe xong ai cũng đồng tình

Minh Hằng ở thời điểm hiện tại được nhận xét đã hoàn toàn khác xưa.

Kể từ sau khi sinh con, Minh Hằng hoàn toàn tạm hoãn lại mọi công việc. Thay vào đó nữ diễn viên/ca sĩ tập trung toàn bộ thời gian cho việc chăm sóc và nuôi con trai. Trên trang cá nhân, Minh Hằng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cả gia đình hạnh phúc, khiến bao người ngưỡng mộ. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hằng có đăng tải khoảnh khắc vui vẻ khi "unbox" những món đồ xinh xắn mua cho con trai. Minh Hằng còn chia sẻ dòng trạng thái hé lộ đây là niềm vui hàng ngày của cô ở thời điểm hiện tại: "Niềm vui unbox đồ cho con mỗi ngày"

Minh Hằng chia sẻ niềm vui được unbox đồ cho con trai mỗi ngày
Minh Hằng chia sẻ niềm vui được unbox đồ cho con trai mỗi ngày

Bài đăng của Minh Hằng lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong đó, đa số các "mẹ bỉm sửa" đều chung quan điểm với Minh Hằng. Đó là sau khi sinh con, các mẹ thường quan tâm nhiều hơn tới các vấn đề liên quan tới con cái. 

Hiện tại, thay vì khoe hình ảnh unbox đồ hiệu của bản thân, "mẹ bỉm sữa" Minh Hằng chủ yếu khoe hình ảnh những món đồ dành cho con trai. Trước đó, Minh Hằng cũng có đăng tải khoảnh khắc trở lại công việc nhưng vẫn tập trung quan sát con trai. Người đẹp vừa đọc tài liệu công việc nhưng bên cạnh vẫn đặt máy tính bảng với màn hình là camera ghi lại mọi hoạt động của con trai ở trong nôi. Netizen đều cho rằng, hình ảnh Minh Hằng hiện tại đã hoàn toàn khác so với trước đây. 

Minh Hằng hé lộ niềm vui hàng ngày của

Vào tháng 6/2022, Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo đã chính thức về chung một nhà. Cuối tháng 8/2023, Minh Hằng xác nhận đã sinh con trai đầu lòng. Kể từ khi làm mẹ, Minh Hằng gác lại mọi công việc, tập trung vào việc chăm sóc và nuôi dạy con hàng ngày.

Hà Phương

Minh Hằng khoe con trai 5 tháng tuổi: Gương mặt bụ bẫm và ngoại hình cứng cáp khiến dân mạng đòi lập fanclub

Minh Hằng khoe con trai 5 tháng tuổi: Gương mặt bụ bẫm và ngoại hình cứng cáp khiến dân mạng đòi lập fanclub

Bé Mỡ - con trai của Minh Hằng sở hữu ngoại hình kháu khỉnh, đáng yêu.