Mộng Kha "đổi đời" sau loạt clip triệu view, giao lưu với cả giới chơi siêu xe nhưng dân tình lại đồng loạt đòi "giải cứu", chuyện gì xảy ra?

Cuộc sống của hiện tượng mạng Mộng Kha giờ đây đã có nhiều thay đổi.

Câu chuyện về Mộng Kha và "hệ tư tưởng" của cô vẫn chưa hề hạ nhiệt. Ngày ngày Mộng Kha vẫn nhẹ nhàng từ tốn trong từng lời ăn tiếng nói và tạo ra những clip khắc họa cuộc sống bình dị của người dân miền sông nước.

Nét bình dị, từ tốn làm nên thương hiệu của Mộng Kha

Giờ đây, Mộng Kha không còn một mình nữa, rất nhiều người đã tìm đến cô để theo học những "khóa học" dịu dàng ân cần càng khiến "hệ tư tưởng" Mộng Kha phủ sóng rầm rộ hơn cả.

Liên tiếp các khóa học dịu dàng ra đời
Liên tiếp các khóa học dịu dàng ra đời" từ những lần các chị em ghé thăm Mộng Kha.(Nguồn: @thanhkimlan, @yayatuyen).
(Nguồn: @nguyentien_songroup1, @yayatuyen)
(Nguồn: @nguyentien_songroup1, @yayatuyen)

Nói Mộng Kha "đổi đời", có thể là hơi quá nhưng cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều sau khi trở thành "hệ tư tưởng" như hiện tại. Nhiều người tìm đến Mộng Kha nhiều hơn và cô cũng góp công sức trong các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các gia đình khó khăn, điều mà trước đây Mộng Kha chưa bao giờ có cơ hội thực hiện.

(Nguồn: Ẩm thực Mộng Kha).
(Nguồn: Ẩm thực Mộng Kha).

Vì sao dân tình đồng loạt đòi "giải cứu" Mộng Kha?

Từ "hệ tư tưởng" Mộng Kha, đến những khóa học nữ tính mà các chị em đang theo học... tất cả đang phủ sóng khắp cõi mạng. Thậm chí những ngày qua, dân tình còn thấy Mộng Kha "ăn diện" hơn hẳn, giao lưu cả với giới chơi siêu xe. Chiếc Lamborghini trị giá đến cả chục tỷ đồng xuất hiện trong clip của Mộng Kha, và cô cũng khéo léo chọn một bộ đồ màu tím xuyệt tông với chiếc siêu xe này.

(Nguồn: Ẩm thực Mộng Kha).
(Nguồn: Ẩm thực Mộng Kha).

Vẫn là phong cách chậm rãi, từ tốn đống cửa xe, nhưng lần này Mộng Kha đang "chạm tay" vào siêu xe tiền tỷ. Điều này khiến không ít ý kiến trái chiều bùng nổ.

- "Giải cứu Mộng Kha đi mọi người ơi".

- "Càng lúc làm video bị mất tự nhiên".

- "Hồi mới xem là kiểu nhẹ nhàng có hơi chậm chút, nhưng giờ thì chậm hơn cả phim Ấn Độ rồi".

- "Lúc đầu hay giờ em thấy hơi quá. Sợ chị Kha mất chất".

- "Làm ơn hãy trả lại một Mộng Kha chân chất, mộc mạc như cũ giúp tôi".

Là một TikToker, Mộng Kha cũng đang làm content để hút người xem, tuy nhiên dân tình có phần lo lắng khi hình ảnh bình dị, hiền hậu của Mộng Kha ngày trước có thể sẽ không còn nữa.

Tiểu Mai

Quá khứ 'từng có vợ con' của Mộng Kha: Thương mẹ đơn thân nên cưu mang, người kia rời đi khi nhận ra không có tình cảm

Quá khứ "từng có vợ con" của Mộng Kha: Thương mẹ đơn thân nên cưu mang, người kia rời đi khi nhận ra không có tình cảm

Trước khi nổi tiếng như hiện tại, Mông Kha từng có cuộc sống vất vả nhưng vẫn nuôi con riêng của người phụ nữ đến nhà sinh con.

Đọc nhiều nhất