MXH xôn xao “bài hát của chính thất” dành cho các “Mr. Sự nghiệp”: Sự nghiệp của anh có mái tóc dài, cao 1m62!

Buồn đủ rồi, Orange kể câu chuyện của chính thất, “bóc" từ người yêu cũ đến khịa “em nên yêu cô ta" qua bài hát dancepop tươi mới mở bát 2024.

Tối 11/01, album Cam’On của Orange chính thức ra mắt trên khắp các nền tảng nhạc số. Giọng ca Ong Bây By tiết lộ 12 bài hát đều được chính nữ ca sĩ một tay sáng tác. 

Album không có một concept cụ thể mà trải dài nhiều cung bậc cảm xúc như cách Orange trải qua một ngày bình thường: từ nỗi buồn, cảm giác đau thương cho đến những phút giây vui vẻ hay lơ đễnh một chút. 

Ngoài những bài hát mang không khi u buồn, nhiều tâm sự chủ đạo mà Orange đã từng ra mắt như Đừng Kết Thúc Hôm Nay, Gặp Lại Năm Ta 60, Có Đau Thì Đau Một Mình,... ca khúc Em Nên Yêu Cô Ta bỗng được khán giả ủng hộ và yêu mến nhiệt tình bởi nội dung mới lạ và giai điệu bắt tai. 

Em Nên Yêu Cô Ta được dự đoán trở thành một hit mới với giai điệu gây nghiện

MXH xôn xao “bài hát của chính thất” dành cho các “Mr. Sự nghiệp”: Sự nghiệp của anh có mái tóc dài, cao 1m62!

Lần đầu được Orange biểu diễn trong buổi họp báo ra mắt album chiều ngày 11/01, người xem đã vô cùng hưởng ứng Em Nên Yêu Cô Ta vì tinh thần giàu năng lượng của ca khúc. Bài hát được ví như chính hình ảnh của Orange phiên bản Khương Hoàn Mỹ ở đời thực - vui vẻ, hài hước và hơi “lầy”, đúng chất của một Gen Z. 

Nữ ca sĩ Orange đã thể hiện vũ đạo bắt mắt và trẻ trung, cô nàng còn mang hẳn guitar điện lên sân khấu, cho khán giả nghe một phiên bản đặc biệt không hề có so với phiên bản chính thức của album. Thậm chí, Tóc Tiên và Trúc Nhân cũng khen ngợi ca khúc này rất tiềm năng trở thành hit và có thể đem đi biểu diễn rộng rãi trên các sân khấu lớn. 

Trên mạng xã hội, Em Nên Yêu Cô Ta cũng trở thành ca khúc yêu thích của các fan ngay thời điểm album được “thả xích" trên các mặt trận nhạc số. Trong lời bài hát, Orange vui vẻ trách móc người yêu cũ muốn quay lại, rồi ngay lập tức mỉa mai anh chàng bằng câu chuyện “chia tay vì sự nghiệp" - câu chuyện điển hình của những “cheater". Và điều trớ trêu là sự nghiệp này lại là một cô gái, “có mái tóc dài” và “cao một mét sáu hai". Khi quay trở lại khóc lóc thì đừng hòng nhé vì chúng tôi đã biết hết bài của bạn rồi. 

Orange biểu diễn ca khúc cùng vũ đạo sôi động trong sự hò reo của khán giả
Orange biểu diễn ca khúc cùng vũ đạo sôi động trong sự hò reo của khán giả

Ca khúc có phần hook ở điệp khúc cực gây nghiện với lờai rp rất Âu - Mỹ. Các fan cũng xôn xao bàn tán rằng với việc tuyên bố rằng “Em nên yêu cô ta, có lẽ sẽ tốt hơn anh baby", không rõ Orange thà muốn bắt đầu một chuyện tình với cô gái ngọt ngào và tốt bụng kia, hay nữ ca sĩ muốn yêu “cô ta” - “sự nghiệp”, nhưng theo đúng nghĩa đen. 

Với phần lời bài hát thú vị cũng như phối khí quá bắt tai, các fan cũng đồng loạt tung hô Em Nên Yêu Cô Ta chính là ca khúc chính thức của chính thất. Với một bước ngoặt mới mẻ này, Orange hãy mau chóng đáp ứng các fan và ra mắt MV sớm đi thôi.

Bìa album đầu tay của Orange
Bìa album đầu tay của Orange

Phát Lâm

theo Tuổi trẻ

Orange gửi lời cảm ơn đến Châu Đăng Khoa, nói gì về việc bị LyLy 'phản bội'?

Orange gửi lời cảm ơn đến Châu Đăng Khoa, nói gì về việc bị LyLy "phản bội"?

Orange đã có chia sẻ đáng chú ý tại buối showcase ra mắt album Cam'On chiều 11/1.