Mỹ Linh bất ngờ nhận xét về Trang Pháp: "Em hơi tham"!

Vì sao Mỹ Linh lại có nhận xét như thế về Trang Pháp?

Mới đây, bộ ba "chị đẹp" Mỹ Linh - Trang Pháp - Uyên Linh đã xuất hiện trong talkshow "Hỏi hang" và có những chia sẻ đầy hài hước về nhau sau hành trình tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Mở đầu, Mỹ Linh được 2 đàn em nhận xét là “cây hài", “nguồn cảm hứng meme bất tận" của các em. Tuy nhiên, đó dường như chỉ mới là bề nổi mà đa số mọi người nhìn thấy. Trang Pháp đã giúp người hâm mộ biết thêm về tính cách của chị đại Mỹ Linh khi nhận xét bằng ba từ: tinh tế, ấm áp và có tâm. Uyên Linh còn bổ sung thêm: “Ngay cả khi chị tấu hài, chị meme thì chị vẫn rất ấm áp”.

Mỹ Linh bất ngờ nhận xét về Trang Pháp:

Còn khi nói về 2 đàn em, Mỹ Linh cũng dành cho Uyên Linh và Trang Pháp những lời khen có cánh. Mỹ Linh dành cơn mưa lời khen cho sự đa tài của Trang Pháp nhưng không quên lo lắng cho đàn em: “Càng làm việc với Trang Pháp, chị càng thấy em là một cô gái rất đa tài. Giỏi! Viết nhạc được, chơi được nhạc cụ, rap cũng viết được". Mỹ Linh cũng cho rằng Trang Pháp hơi "tham" nhưng "tham" theo nghĩ tích cực: "Em rất quan tâm đến mọi người nhưng em hơi tham! Tham ở chỗ tham tốt, nghĩa là em muốn cái gì cũng phải tuyệt đối. Nếu mà như thế thì em sẽ mất rất nhiều sức. Nên là năm nay em phải tập trung vào việc chính, cho đỡ mệt". 

Với Uyên Linh, Mỹ Linh nhận định: “Trong Uyên Linh có cả hai thứ đó là nóng và lạnh. Uyên Linh rất là nóng tính, bao gồm cả cái nóng của sự nồng nhiệt nữa. Nhưng khi làm việc, Uyên Linh lại rất lạnh. Uyên Linh có những phẩm chất rất cần thiết của một người nghệ sĩ, đó là: Một cái đầu lạnh trong một trái tim nóng”.

Mỹ Linh bất ngờ nhận xét về Trang Pháp:

Ngược lại, chị đại Mỹ Linh cũng là người truyền cảm hứng và động viên tinh thần rất nhiều cho các đàn em. Trang Pháp chia sẻ rằng mẹ của cô nàng gọi điện bảo “hay là thôi không làm showbiz nữa". Chị đại Mỹ Linh đã có lời khuyên: “Em nên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình với bố mẹ để bố mẹ hiểu rằng: Nếu không có những chặng hành trình này thì em cũng không thể hạnh phúc như bây giờ". Thậm chí, Trang Pháp đã xúc động đến bật khóc khi Mỹ Linh chia sẻ dòng tin nhắn động viên: Trang đừng nghe tất cả những lời mọi người nói về em. Mọi người có thể không tin em nhưng chị tin em".

Minh Khôi

Mỹ Linh bênh vực Lệ Quyên - MLee, nói 1 chị đẹp nhìn giống hệt Anna Trương

Mỹ Linh bênh vực Lệ Quyên - MLee, nói 1 chị đẹp nhìn giống hệt Anna Trương

Mỹ Linh bất ngờ nhận xét có 1 chị đẹp ở chương trình nhìn giống hệt Anna Trương.