Mỹ Tâm nói chuyện lấy chồng trong đêm diễn ở Hạ Long, nhắc thẳng "chú rể giấu mặt" làm điều này

Trong lúc giao lưu, Mỹ Tâm đột ngột nhắc chuyện lấy chồng làm đám đông bên dưới vô cùng phấn khích.

Đêm nhạc My Soul 1981 của Mỹ Tâm vừa diễn ra tại Hạ Long với sự góp mặt của hàng ngàn khán giả. 

Trong lúc giao lưu, Mỹ Tâm đột ngột nhắc chuyện lấy chồng làm đám đông bên dưới vô cùng phấn khích. Theo đó, Mỹ Tâm nhắc đến chiếc váy trắng lộng lẫy của mình và nói: 

"Nếu cài cái kia (khăn voan cô dâu - PV) thì em xin mời chú rể lên đây đứng luôn ạ. Anh nào muốn làm chú rể thì cứ lên sân khấu đi ạ. Chứ bây giờ ba mẹ cũng mong lắm rồi, ba mẹ ha. Nói vậy chứ ba mẹ thích lắm nè (Chỉ tay về phía ba mẹ ngồi)". 

Mỹ Tâm nói chuyện lấy chồng trong đêm diễn ở Hạ Long, nhắc thẳng
Mỹ Tâm nói về chuyện lấy chồng trong show diễn ở Hạ Long
Mỹ Tâm nói về chuyện lấy chồng trong show diễn ở Hạ Long

Khi Mỹ Tâm nhắc đến chuyện lập gia đình vì ba mẹ mong và còn bảo chú rể hãy lên sân khấu nếu muốn lấy mình, khán giả bên dưới liên tục hú hét.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng tiết lộ lý làm đêm nhạc ở Hạ Long. Theo nữ ca sĩ thì từ nhỏ Mỹ Tâm đã rất thích hát trước biển, nhờ cơ duyên đặc biệt nào đó mà hôm nay lại đứng trước biển Hạ Long để tổ chức đêm nhạc cho hơn hàng ngàn khán giả xem. 

Thông tin đêm nhạc My Soul 1981 của Mỹ Tâm tại Hạ Long được công bố cách đây mấy tuần đã tạo nên cơn sốt vé. Đây là đêm nhạc với hàng loạt bài hit của Mỹ Tâm diễn ra trong 4 giờ (bắt đầu từ 17 giờ ngày 9.12) ngay trên bờ biển tuyệt đẹp của khu vực ngọn hải đăng tại Hạ Long. Không gian của đêm nhạc có góc nhìn hướng ra biển, và bắt đầu khi hoàng hôn buông, hứa hẹn mang đến những cảm xúc mới mẻ, khó quên cho người xem.

Toàn bộ vé trong đêm nhạc ở Hạ Long đã được bán hết từ sớm
Toàn bộ vé trong đêm nhạc ở Hạ Long đã được bán hết từ sớm

Ekip sản xuất show cho Mỹ Tâm tiết lộ chuyện 4.500 vé đêm nhạc My Soul 1981 của ca sĩ Mỹ Tâm (ảnh) tại Hạ Long (Quảng Ninh) đã hết vèo trong vòng 1 giờ đồng hồ. Hàng loạt các hạng vé liên tục hiển thị trạng thái hết vé sau vài phút đầu mở bán.

Mỹ Tâm cho biết dù có nhiều khán giả bày tỏ mong muốn ban tổ chức mở thêm vé, tuy nhiên để đảm bảo cho trải nghiệm của khán giả khi thưởng thức âm nhạc trong một không gian ấm cúng, cô và ekip quyết định sẽ không mở thêm và hẹn các khán giả chưa kịp mua vé vào một dịp khác. Đây cũng là một điều hiếm có khi một show ca nhạc chưa kịp mở vé bán chính thức là đã hết vé bằng việc cho book vé sớm khiến nhiều khán giả chưa kịp mua.

Thu Thảo

'Tình tin đồn' Mỹ Tâm lộ diện với visual tăng cân, phong độ nhan sắc liệu có giảm sút?

"Tình tin đồn" Mỹ Tâm lộ diện với visual tăng cân, phong độ nhan sắc liệu có giảm sút?

Trong lần tham gia sự kiện mới đây, netizen dễ nhận ra Mai Tài Phến có sự thay đổi rõ về vóc dáng.