Nam thiếu gia vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu Đỗ Hà là ai?

Thông tin về chàng trai nghi vấn yêu đương với Hoa hậu Đỗ Hà được hé lộ.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Hà và bạn trai tin đồn gây chú ý khi đồng loạt khoe ảnh du lịch tại Nhật Bản. Không cần "thánh soi" vào cuộc, đàng trai tự đăng ảnh "sống ảo" check in không lệch vào đâu được với Hoa hậu Đỗ Hà. Dù không hé lộ khung ảnh chung nhưng nhiều người cho rằng Đỗ Hà và "người ấy" đang ngầm khẳng định chủ quyền. Ngay khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, "pro5" chàng trai vướng nghi vấn yêu Đỗ Hà khiến nhiều người tò mò. 

Theo nguồn tin của chúng tôi, người yêu tin đồn của Hoa hậu Việt Nam 2020 là một thiếu gia nổi tiếng ở Quảng Bình. Anh sinh năm 1994, vì có ngoại hình bảnh bao và phong cách ăn mặc trẻ trung nên vẻ ngoài anh không quá lệch so với Đỗ Hà dù cả hai chênh nhau 7 tuổi. Tập đoàn nhà thiếu gia này làm trong lĩnh vực xây dựng, chủ yếu làm các công trình đường sắt, đường bộ, san lấp mặt bằng, trồng trọt, kinh doanh bất động sản... Chàng trai này khá kín tiếng trên mạng xã hội, trang cá nhân chỉ có vài bài đăng. Loạt ảnh gần nhất trên Facebook thiếu gia này chính là tự tung hint du lịch Nhật Bản với Hoa hậu Đỗ Hà. 

Thiếu gia vướn tin đồn hẹn hò Đỗ Hà có vẻ ngoài bảnh bao, cao tráo 
Thiếu gia vướn tin đồn hẹn hò Đỗ Hà có vẻ ngoài bảnh bao, cao tráo 

Đỗ Hà và chàng trai này đã vướng tin đồn hẹn hò từ lâu nhưng người trong cuộc không lên tiếng xác nhận. Trước khi bị phát hiện du lịch chung, nàng hậu đã bị bắt gặp xuất hiện cùng thiếu gia này ở một sự kiện. Liên quan đến thông tin Đỗ Hà hẹn hò thiếu gia, phía đại diện nàng hậu từng đưa ra phản hồi: "Những ngày vừa qua trên mạng xã hội có những thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa Hậu Đỗ Hà. Từ phía công ty chủ quản của Hoa hậu Đỗ Hà chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của Hoa Hậu". 

Đỗ Hà từng bị phát hiện dự tiệc chung với thiếu gia này 
Đỗ Hà từng bị phát hiện dự tiệc chung với thiếu gia này 

Đỗ Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi mới 19 tuổi, sau đó đại diện Việt Nam đến đấu trường Miss World. Hậu tốt nghiệp đại học, Đỗ Hà chuyển hướng sang kinh doanh và thành CEO của một thẩm mỹ viện. Thời gian gần đây, "Hoa hậu gen Z" nhập hội tay chơi đồ hiệu Vbiz, cô sở hữu nhiều mẫu túi lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Hoa hậu Đỗ Hà từng lên tiếng về chuyện làm dâu hào môn: "Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như 'đại gia', 'thiếu gia', 'con dâu nhà hào môn'... Còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay".

Hoa hậu Đỗ Hà thường xuyên đi du lịch nước ngoài dạo gần đây  
Hoa hậu Đỗ Hà thường xuyên đi du lịch nước ngoài dạo gần đây  
Sau 4 năm đăng quang, nàng hậu có cuộc sống thoải mái, tậu nhiều đồ hiệu 
Sau 4 năm đăng quang, nàng hậu có cuộc sống thoải mái, tậu nhiều đồ hiệu 

Hạ Anh

'Mẹ bầu' Thu Quỳnh khoe vóc dáng thon gọn khi đi dự sự kiện cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà

"Mẹ bầu" Thu Quỳnh khoe vóc dáng thon gọn khi đi dự sự kiện cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Bên cạnh Thu Quỳnh, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Bảo Thanh và các Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngô Trà My...