Natalia Vodianova: từ "Lọ lem nước Nga" đến con dâu nhà Louis Vuitton

Siêu mẫu Natalia Vodianova được ví là nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích được nhiều người ngưỡng mộ.

Natalia Vodianova (37 tuổi) là cái tên mà bất kỳ ai trong giới truyền thông cũng biết đến. Cô là vợ của Antoine Arnault (42 tuổi) - con trai trưởng của tỷ phú Bernard Arnault, CEO tập đoàn Moët Hennessy Louis Vuitton, đây là tập đoàn hàng đầu về thời trang và các mặt hàng xa xỉ.

Bernard Arnault từng vượt mặt Bill Gates để trở thành người giàu thứ 2 thế giới (chỉ sau Jeff Bezos) theo xếp hạng của Forbes.

Natalia Vodianova: từ
 
Natalia Vodianova: từ

Natalia Vodianova sinh ra trong một gia đình khó khăn, từ bé đã sống với mẹ bà ngoại, cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ đã khiến cô bị ảnh hưởng không nhỏ. Cho đến cuộc hôn nhân thứ hai chóng vánh của mẹ một lần nữa khiến gia đình lâm vào giai đoạn khó khăn mới.

Natalia Vodianova: từ
Natalia Vodianova: từ

Khi mà bạn bè cùng trang lứa chỉ cần lo việc học thì Natalia Vodianova phải một mình làm toàn bộ công việc nhà, đi bán hoa quả ngoài vỉa hè trong những ngày giá buốt. Thậm chí cô từng phải nhịn đói để làm việc.

Do gia cảnh nghèo khó, tuổi thơ của Natalia Vodianova không có tiếng cười cũng không có một người bạn thân nào.

Thế nhưng, ông trời lại ban cho cô một ngoại hình xinh đẹp, vì vậy ngay khi đến tuổi trưởng thành cô đã lọt vào mắt xanh của công ty người mẫu Paris. Hành trang của cô gái nhỏ chỉ là những bộ quần áo do bà ngoại may, không có phụ kiện cũng chẳng có giày cao gót như người khác.

Natalia Vodianova: từ

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Pháp Jean Paul Gaultier cho rằng cô là "Một sự kết hợp giữa tinh khiết và dục vọng. Một đứa trẻ và một phụ nữ cùng lúc”. 

Natalia Vodianova có vóc dáng rất cân đối, sở hữu số đo vàng 86 – 61 – 83, trở thành gương mặt của nhiều trang bìa nổi tiếng như Vogue, Vanity Fair và Cosmopolitan và là người mẫu cho Marc Jacobs, Calvin Klein, Channel, Gucci, Hugo Boss.

Hiếm có người mẫu trẻ nào có được gia tài biểu diễn đình đám như Natalia Vodianova với 200 show diễn, hàng loạt bìa tạp chí, trở thành một trong những người có thu nhập lớn nhất thế giới.

Xinh đẹp, tài năng là bước đệm giúp Natalia Vodianova nhận được tình yêu từ rất sớm, năm 19 tuổi cô đã kết hôn. Tuy nhiên chỉ 9 năm với 3 đứa con, cô và nhà quý tộc Anh tên Justin Portman ly hôn. Chia sẻ về cuộc hôn nhân này, Natalia Vodianova nói: “Đó là một thế giới tươi đẹp nhưng nếu bạn không sinh ra ở đó thì rất khó trở thành một phần của nó. Tôi sinh ra trong một gia đình lao động và ở bước đường cùng, tôi phải đi làm. Chúng tôi yêu nhau nhưng chia tay như nước với dầu, cuộc sống hàng ngày của chúng tôi quá khác nhau. Nhịp sống của chúng tôi cũng khác”.

Natalia Vodianova và người chồng đầu tiên.
Natalia Vodianova và người chồng đầu tiên.

Năm 2011, một lần nữa Natalia Vodianova làm quen với doanh nhân Antoine Arnaul- con trai trưởng của tỷ phú Bernard Arnault. Họ nhanh chóng kết hôn và có 2 đứa con chung. Cuộc sống hiện tại của Natalia Vodianova dường như đã sang một trang mới hạnh phúc viên mãn hơn.

Cô sống tại một tòa nhà sang trọng nhìn ra tháp Eiffel, dành nhiều thời gian cho gia đình con cái nhiều hơn.

Natalia Vodianova: từ
Natalia Vodianova: từ
Natalia Vodianova sống hạnh phúc bên doanh nhân Antoine Arnaul.
Natalia Vodianova sống hạnh phúc bên doanh nhân Antoine Arnaul.

Song song với sự nghiệp người mẫu, Natalia Vodianova còn là thành viên của Special Olympics – tổ chức thể thao lớn nhất thế giới dành cho người khuyết tật. Cô cũng là người sáng lập ra quỹ Naked Heart Foundation (vào năm 22 tuổi) nhằm giúp đỡ những người tự kỷ, có hoàn cảnh khó khăn. Có lẽ hình ảnh đứa em nhỏ từng bị bại não và tự kỷ đã ám ảnh đã trở thành động lực thôi thúc Natalia Vodianova đưa ra quyết định này.

Natalia Vodianova: từ

Trong mắt mọi người, Natalia Vodianova đã trở thành “nàng Lọ Lem của nước Nga” có được cuộc sống hàng ngàn người mơ ước. Cô tâm sự: "Vâng, tôi hạnh phúc, giàu có và nổi tiếng! Nhưng tôi vẫn là một cô gái giản dị đến từ Nizhny Novgorod. Khi danh tiếng đến, tôi chỉ ước một điều - không có bệnh tật. Tôi nghĩ tôi đã xoay sở được. Và tôi hài lòng vì điều đó”.

Thanh Mai

Hà Nội: cháy, 3 bà cháu tử vong vì nhà khoá nhiều lớp

Hà Nội: cháy, 3 bà cháu tử vong vì nhà khoá nhiều lớp

3 bà cháu tuy có kêu cứu nhưng hàng xóm đều không làm được gì vì nhà khoá nhiều lớp.