Netizen hết hồn vì chị đẹp lấy chồng siêu giàu "mọc đuôi cáo" trên truyền hình

Khán giả cứ gọi là giật mình thon thót khi thấy các chị đẹp này bỗng dưng "mọc đuôi cáo" khi đang trình diễn.

Với màn trình diễn Đi đu đưa đi đầy sôi động ở vòng công diễn 1, đội Trang Pháp bao gồm Trang Pháp, Huyền Baby, Quỳnh Nga, Giang Hồng Ngọc đã nhận vé an toàn, tiếp tục tiến vào tập 6 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Về mặt ca hát và nhảy múa, quả là chẳng còn điểm gì để chê bai 4 cô nàng này. Thậm chí, nhiều khán giả còn đánh giá rằng tuy sự nghiệp solo của 4 ca sĩ không mấy nổi bật nhưng nếu nhập lại thành 1 nhóm và đi trình diễn, chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng tốt.

Dẫu vậy, khi theo dõi lại phần trình diễn Đi đu đưa đi, khán giả lại phát hiện ra chi tiết "sai trái" liên quan đến chiếc đuôi cáo. Chẳng là trong lúc nhảy múa, đằng sau lưng Huyền Baby - Quỳnh Nga - Giang Hồng Ngọc - Trang Pháp lại mọc ra chiếc đuôi màu đen khá khó hiểu. 

Netizen hết hồn vì chị đẹp lấy chồng siêu giàu
Những chiếc đuôi cáo mọc sau lưng 4 cô gái gây giật mình cho khán giả
Những chiếc đuôi cáo mọc sau lưng 4 cô gái gây giật mình cho khán giả
Vừa chuyển cảnh quay thì những chiếc đuôi lại biến mất
Vừa chuyển cảnh quay thì những chiếc đuôi lại biến mất

Cảnh quay trước vừa thấy đuôi cáo, sang cảnh sau chiếc đuôi lại mất đi. Việc này lặp đi lặp lại liên tục giữa các cảnh quay khiến khán giả cứ gọi là hoa mắt và "hết hồn".

Trên mạng xã hội, khán giả sôi nổi bàn luận về việc chiếc đuôi cáo xuất hiện. Có người cho rằng đây là sản phẩm của photoshop, tuy nhiên cũng có không ít khán giả tinh ý nhận ra đó là lỗi của khâu cắt dựng hậu kỳ.

Cụ thể, 4 cô gái đã biểu diễn tiết mục Đi đu đưa đi 2 lần ở phim trường. Khi quay lần đầu các cô gái có sử dụng phụ kiện là những chiếc đuôi cáo, sang lần quay thì 2 thì không dùng đến nữa. Đến khi cắt dựng, biên tập và kỹ thuật sẽ cắt từng góc máy để tạo hiệu ứng hình ảnh. 

Trang Pháp - Quỳnh Nga - Giang Hồng Ngọc - Huyền Baby nhận nhiều lời khen cho tiết mục
Trang Pháp - Quỳnh Nga - Giang Hồng Ngọc - Huyền Baby nhận nhiều lời khen cho tiết mục "Đi đu đưa đi"

Vậy nên mới có chuyện cảnh đầu có đuôi cáo, cảnh thứ hai không có đuôi. Đây chỉ là sai sót trong quá trình cắt dựng, hoàn toàn không có chuyện Huyền Baby - Quỳnh Nga - Giang Hồng Ngọc - Trang Pháp bỗng dựng "mọc đuôi cáo" như lời đồn.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là chương trình thực tế có sự góp mặt của 30 chị đẹp ở tuổi ngoài 30 và đang hoạt động trong showbiz. Chương trình gồm 5 vòng công diễn, qua mỗi vòng chương trình sẽ loại đi một số chị đẹp. Những chị đẹp có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả sẽ tiếp tục được vào đêm thi cuối cùng. 

Tiết mục của 4 cô gái nhận đến 273 điểm bình chọn từ khán giả
Tiết mục của 4 cô gái nhận đến 273 điểm bình chọn từ khán giả

Sau khi kết thúc vòng công diễn 1, chương trình đã loại đi 6 chị đẹp. Tổng số chị đẹp đang còn ở lại là 24. Tập 6 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng vào tối thứ Bảy, 2/12/2023 trên VTV3.

Thu Thảo

Đây là chị đại thảm nhất: Bị loại 2 chị đẹp trong đội, mất chức đội trưởng, sốc đến mức không dám xem kết quả

Đây là chị đại thảm nhất: Bị loại 2 chị đẹp trong đội, mất chức đội trưởng, sốc đến mức không dám xem kết quả

Chị đại này thậm chí không muốn mở phong bì xem kết quả của đội mình ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".