Nghệ sĩ Việt ở Mỹ bắt đầu chạy show trở lại

Hoài Tâm, Hồng Đào, Hàn Thái Tú... cảm thấy vui khi được đi diễn trở lại.

Nhiều diễn viên, ca sĩ Việt ở Mỹ vui mừng khi được trở lại làm nghề như Hồng Đào. Cao Thái Sơn, Hàn Thái Tú, Như Ý... được bầu show mời tham gia các chương trình ca nhạc ở Boston, Houston, California....

Nghệ sĩ Hồng Đào cho biết diễn tiểu phẩm hài ở lễ hội crawfish tại Houston vào ngày 31/5, chị được nhiều khán giả tán thưởng.

"Trước đây, mỗi dịp cuối tuần, sắp xếp đồ đi diễn là việc quen thuộc đến nỗi ăn vào máu của tôi, bây giờ lại có chút bỡ ngỡ. Tôi mất vài phút nghĩ xem nên mang vật dụng cá nhân nào là cần thiết, bộ đồ nào phù hợp", Hồng Đào nói.

Nghệ sĩ Hồng Đào.
Nghệ sĩ Hồng Đào.

Cao Thái Sơn diễn tại Boston ngày 29/5, cho biết: "Người xem đến kín sân khấu và vỗ tay nhiệt tình. Khán giả và ca sĩ xa nhau quá lâu nên ai cũng vui khi gặp lại".

Hàn Thái Tú nhận 10 show lớn nhỏ ở Houston, Philadelphia, Dallas, Boston. "Khán giả đến đông đúc trong các show và hào hứng cổ vũ ca sĩ. Nghệ sĩ chúng tôi cũng biểu diễn nhiệt tình", anh nói. 

Tuy vậy, một số người chưa dám  nhận chương trình vì e ngại dịch chưa được kiểm soát hoàn toàn. Nhiều nơi ở Dallas, Houston, New Orleans... đã mở cửa trở lại hầu hết hoạt động, nên khán giả các show ở đây không bắt buộc mang khẩu trang. Riêng California mở cửa hoàn toàn trở lại vào ngày 15/6, sau khoảng hơn một năm đóng cửa do dịch.

Thanh Mai

Nắng nóng hạ nhiệt, miền Bắc chuẩn bị bước vào đợt mưa dông nhiều ngày

Nắng nóng hạ nhiệt, miền Bắc chuẩn bị bước vào đợt mưa dông nhiều ngày

Từ ngày 04/6, nắng nóng kết thúc ở Bắc Bộ; ở Trung Bộ sẽ có xu hướng giảm dần.