Những cặp đôi truyền hình gây ấn tượng năm 2021

Theo biên kịch Hoàng Anh, để tạo ra cặp đôi ăn ý, ban đầu biên kịch xây dựng tính cách nhân vật, diễn tiến câu chuyện. 

Long và Nam trong phim Hương vị tình thân được khán giả liên tục bàn tán sôi nổi về cặp đôi này.

Nhi và Đăng trong phim 11 tháng 5 ngày mang đậm chất trẻ trung và khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Trong Mùa hoa tìm lại, Đồng - Lệ lại mang đến nhiều màn tếu táo giữa hai nhân vật có tính cách không hoàn hảo, yêu nhau theo cách riêng mình.

Những cặp đôi truyền hình gây ấn tượng năm 2021

Dư và Thanh Trúc trong Cây táo nở hoa dù không phải vai chính nhưng được khán giả khen ngợi vì toát lên chất ngây thơ, trong sáng... 

Hồng Đăng - Hồng Diễm trong Hướng dương ngược nắng ghi dấu họ đóng cặp cùng nhau đến lần thứ 6. Tình yêu giữa Minh Châu và Trung Kiên mang màu sắc của yêu xen lẫn toan tính, thù hận nhưng vẫn được khán giả mê quá xá.

Trong khi viết, biên kịch có thể sẽ phải nghĩ đến diễn viên nào phù hợp với vai diễn để thêm thắt cho phù hợp. "Việc tạo ra các cặp đôi nhân vật ăn ý luôn là yếu tố quan trọng trong quá trình xây dựng kịch bản" - biên kịch kiêm đạo diễn Hoàng Anh cho biết. 

Đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh bổ sung: "Thậm chí khi chọn được diễn viên phù hợp, kịch bản một lần nữa được chỉnh sửa, xây dựng thêm tình huống dựa trên cách diễn và tạo hình của diễn viên cụ thể đó, giúp diễn viên có thể tạo ra được nhân vật tự nhiên, thuyết phục nhất".

Với phim 11 tháng 5 ngày mà anh là đồng đạo diễn, Lê Đỗ Ngọc Linh cho hay bộ phim xây dựng theo hướng hài kịch lãng mạn: "Sự ăn ý của cặp nhân vật chính hay các cặp tình yêu phụ trong phim là điều sống còn, quyết định thành công của bộ phim. 

Vì vậy, chúng tôi đã phải lưu tâm rất lớn ngay từ khâu chọn diễn viên để tìm được những diễn viên có xu hướng hợp nhau về ngoại hình, thần thái cũng như tư duy diễn xuất... 

Sẽ rất may mắn nếu hai diễn viên có được "phản ứng hóa học" theo cách tự nhiên, khi đó họ rất dễ hợp tác và cùng đạo diễn đưa đẩy nhịp độ, chi tiết diễn xuất... tạo ra hiệu quả hấp dẫn khán giả".

Tuy nhiên, cũng theo đạo diễn Hoàng Anh, phim Việt chưa thật sự có quá nhiều cặp đôi "gây bão" bởi nhiều lý do như chọn diễn viên chưa đúng, các diễn viên không có thời gian gặp gỡ, tìm hiểu lẫn nhau để khi ra phim trường tung hứng ăn ý. 

Thanh Mai

TP.HCM thêm 5 trường hợp nhiễm biến chủng Omicron

TP.HCM thêm 5 trường hợp nhiễm biến chủng Omicron

Trước đó, TP.HCM đã ghi nhận 6 trường hợp nhiễm biến thể Omicron, đều là các ca nhập cảnh.