"Nữ hoàng nội y" tái xuất mạng xã hội, có động thái với clip "phản cảm" của mình

Ngọc Trinh đã xóa clip phản cảm với môtô trong lần tái xuất này.

Cách đây không lâu, "nữ hoàng nội y" - Ngọc Trinh bất ngờ gặp biến. Theo đó, những hình ảnh, video liên quan đến việc điều khiển môtô thiếu an toàn của cô được đăng đàn và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của dân mạng. Công an TP.HCM quyết định tạm giam nữ người mẫu vì hành vi Gây rối trật tự nơi công cộng. 

Thời điểm ấy, video cô đăng tải có nội dung thực hiện động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm như đứng hai chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy… Bài đăng trên mạng xã hội hơn 5 triệu người theo dõi bị đánh giá gây tác động tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự trên không gian mạng. Ngay khi bị giam giữ, các diễn đàn MXH có tích xanh của cô cũng bị khóa. 

Hình ảnh nguy hiểm khiến Ngọc Trinh gặp biến.
Hình ảnh nguy hiểm khiến Ngọc Trinh gặp biến.

Phải đến mới đây, sau hơn một tháng đóng cửa, các tài khoản Facebook, Instagram của người mẫu Ngọc Trinh được mở trở lại. Đáng chú ý, các hình ảnh tạo dáng bên xe mô tô và cả video clip ghi hình cô chạy mô tô không mặc đồ bảo hộ với các tư thế phản cảm như nằm, quỳ gối trên yên xe… bị ngã đã bị chính chủ và ekip xóa sổ sạch sẽ.

Có thể nói, người hoạt động mạng xã hội nhiều như Ngọc Trinh, sở hữu Facebook hơn 3 triệu người theo dõi, fanpage hút 5,9 triệu người, hơn 6 triệu theo dõi trên Instagram, nền tảng TikTok lên đến gần 7 triệu follow thì một tháng vừa qua đã gây tổn thất lớn về doanh thu của người đẹp cũng như việc quảng bá hình ảnh bản thân. Dân tình cho rằng, thời gian tới sẽ là dịp mà cô và ekip tung ra các hoạt động bùng nổ hòng kéo lại tương tác.

Hoàng Dương

Những người thân cận phản ứng ra sao khi Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng?

Những người thân cận phản ứng ra sao khi Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng?

Sau khi Ngọc Trinh bị tạm giam, động thái của hội bạn và trợ lý gây chú ý.