Phim về cuộc đời Marilyn Monroe bị hoãn chiếu vì "ngập tràn cảnh gợi tình"?

Theo một số nguồn tin, Netflix không hài lòng với phiên bản cuối cùng của Blonde do đạo diễn Andrew Dominik gửi tới.

Blonde - dự án phim tiểu sử về biểu tượng sex nổi tiếng nhất thập niên 1950 Marilyn Monroe bất ngờ bị Netflix hoãn phát hành tới 2022. Theo những người trong ngành tiết lộ, mâu thuẫn giữa hãng streaming và đạo diễn Andrew Dominik có thể đã ảnh hưởng trực tiếp đến lịch phát hành của Blonde.

Theo thông tin thì Netflix đã "cảm thấy kinh hoàng" trước bản dựng cuối cùng tràn ngập những phân cảnh gợi tình của Blonde. Hãng muốn có một phiên bản mới của bộ phim. Tuy nhiênng đạo diễn Andrew Dominik thì không đồng ý với quyết định này. 

  Nữ diễn viên Ana de Armas được lựa chọn hóa thân thành Marilyn Monroe trong bộ phim của Netflix

Nữ diễn viên Ana de Armas được lựa chọn hóa thân thành Marilyn Monroe trong bộ phim của Netflix

Trước đó, một phần kịch bản bị lộ của Blonde đã trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng, đặc biệt là phân đoạn một bào thai có khả năng nói chuyện.

Blonde là một dự án chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Joyce Carol Oates kể về cuộc đời của nữ diễn viên người Mỹ Marilyn Monroe. Bộ phim do Brad Pitt và ba nhà làm phim khác sản xuất, có sự tham gia đóng chính của loạt ngôi sao đình đám như Ana de Armas, Adrien Brody, Bobby Cannavale và Julianne Nicholson. Blonde dự kiến sẽ phát hành vào năm 2022.

Thanh Mai