"Phượng Khấu" sẽ trình chiếu tại Bắc Mỹ

Phượng Khấu được đánh giá rất cao trong các liên hoan khu vực và quốc tế đồng thời đang chuẩn bị trình chiếu ở khu vực Bắc Mỹ.

Sau khi được lọt vào top 10 NME và được mời đi tranh giải ÂC ở Hàn Quốc tháng 10 năm 2021, đến nay dù chưa phải là một sản phẩm hoàn hảo Phượng Khấu vẫn là sản phẩm được đánh giá thành công với nhiều ý kiến khen chê trái chiều nhưng đã tạo ra giá trị nhất định trong việc giới thiệu nét đẹp trang phục nhà Nguyễn một cách khá trọn vẹn và đặc sắc.

Lần đầu tiên thế hệ vàng của sân khấu, phim ảnh như: NSUT thành Lộc, Hồng Đào, NSND Hồng Vân, NSUT Tuyết Thu, Kiến An, NSUT Lê Thiện.... cùng xuất hiện chung một tác phẩm. Đây là bộ phim thứ 4 của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh sau Lô Tô (2017), Bình Tĩnh Mà Yêu (2018), Ngôi Nhà Bươm Bướm (2019). 

NS Hồng Đào.
NS Hồng Đào.

Phượng Khấu được đánh giá rất cao trong các liên hoan khu vực và quốc tế đồng thời đang chuẩn bị trình chiếu ở khu vực Bắc Mỹ thông qua kênh bán hàng Amazon.

Phượng Khấu bắt đầu phát lại vào lúc: 20h ngày 18.8.2021 trên kênh truyền hình HTV7 (phim sẽ chiếu đúng khung giờ trên từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần)

Truyện phim xoay quanh cuộc đời của Phạm Hiệu Nguyệt (dựa trên nguyên mẫu Nghi Thiên Chương Hoàng hậu). Khi trở thành Phủ thiếp của Hoàng tử trưởng Miên Tông, Hiệu Nguyệt có được vô vàn sự yêu thương, sủng ái, đồng thời cũng nhận lấy những ganh ghét, đố kỵ. Sau cái chết của con gái Uyên Ý, Hiệu Nguyệt dần nhận ra sự bạc bẽo, ích kỷ của những con người trong hoàng tộc.

Sau khi trở thành một phi tần của Hoàng đế, Hiệu Nguyệt vẫn tìm cách tránh xa những âm mưu đen tối, giữ cho mình bản tính thiện lương, chú tâm dạy dỗ hai con Tĩnh Hảo, Hồng Nhậm. Nhưng những âm mưu đen tối kia vẫn không buông lấy Hiệu Nguyệt, khiến bà phải đứng lên, học cách tự bảo vệ mình. Đến cuối cùng, Hiệu Nguyệt vượt qua mọi sự ganh ghét trong chốn cung đình, đưa con trai Hồng Nhậm lên ngôi Hoàng đế, trở thành người phụ nữ quyền uy nhất triều Nguyễn trong hơn 60 năm.

PV

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (15-16/8): Nam Bộ có mây, chiều tối và tối có mưa rào và dông

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (15-16/8): Nam Bộ có mây, chiều tối và tối có mưa rào và dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, Hà Nội đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.