Phương Ly gây sốt với màn "quẩy" theo hit của mình được JustaTee diễn tại concert Rap Việt, visual được khen “miễn chê"

Visual của Phương Ly đang nhận được vô vàn lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Tối ngày 7/10, Rap Việt All-Star Concert đã chính thức được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (TP.HCM) với nhiều màn trình diễn bùng nổ, thăng hoa. Bên cạnh đám đông người hâm mộ, đêm nhạc còn chứng kiến sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz. Một trong số đó phải kể đến cô nàng Phương Ly với diện mạo xinh đẹp, hút hồn. Đặc biệt, khoảnh khắc nữ ca sĩ hát theo sân khấu Thằng Điên của JustaTee đang hot rần rần trên MXH với hơn 1,5 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.

Đoạn clip đang gây sốt của Phương Ly

Tham dự concert Rap Việt, Phương Ly diện outfit all black cực “cháy", khoe trọn vóc dáng thon gọn vạn người mê cùng loạt hình xăm “chiến đét". Bên cạnh đó, việc để tóc màu bạch kim càng giúp cô nàng nổi bật giữa đám đông, tôn lên đường nét gương mặt sắc sảo, xinh như búp bê cùng thần thái ngút ngàn. Trước đó, tạo hình này của nữ ca sĩ trong sản phẩm Anh là ngoại lệ của em cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Phương Ly bùng nổ visual trong màu tóc mới
Phương Ly bùng nổ visual trong màu tóc mới
Phương Ly gây sốt với màn

Đáng chú ý, dân tình cũng nhanh chóng “đào" lại tạo hình của Phương Ly trong MV Thằng điên để cho thấy sự thay đổi thú vị của cô nàng. Có thể thấy, sau 4 năm, nàng thơ trong bản hit đình đám vẫn xinh đẹp, rạng rỡ như vậy, nhưng phong cách đã nâng cấp từ “bánh bèo", nhí nhảnh trở nên “cool" và “cuốn" hơn rất nhiều.

Một số bình luận của netizen:

- Xinh quá, đẹp không lối thoát, gặp ở ngoài còn mê hơn nữa.

- Vẫn là nàng thơ ấy nhưng giờ phong cách đã chất chơi hơn rồi!

- Đẹp điên, để tóc màu này đúng đỉnh!

- Xinh xỉu, 10 điểm không có nhưng, nàng thơ trong Thằng điên sau 4 năm vẫn xinh như ngày nào.

- Đẳng cấp nhan sắc, sao xinh quá vậy trời?

Linh An

“Đâu chịu ngồi yên” của Phương Ly và Rhymastic thổi bùng giới trẻ sống chất

“Đâu chịu ngồi yên” của Phương Ly và Rhymastic thổi bùng giới trẻ sống chất

Một tuần kể từ thời điểm chính thức ra mắt MV “Đâu chịu ngồi yên”, Phương Ly và Rhymastic với sự trợ giúp của TOULIVER...