Phương Thanh đính chính thông tin về chồng

Phương Thanh lên tiếng nói rõ thông tin vừa được cung cấp về chồng trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc.

Sau khi gây chấn động với thông tin đã có chồng ở họp báo giới thiệu liveconcert Đóa hồng gai ở Hà Nội, Phương Thanh bất ngờ lên tiếng đính chính.

Nữ ca sĩ cho biết thông tin về chồng cô nói trong lúc đứng trên sân khấu là thật. Tuy nhiên, chồng Phương Thanh không phải đến từ Ấn Độ như nhiều lời đồn đoán. Phương Thanh đính chính rằng: "Cảm ơn chồng yêu xuất hiện kịp thời, đủ duyên đủ phúc đúng lúc để cho em nụ cười xinh rạng rỡ. Chồng em là người Ladakhi - Tiểu Tây Tạng ạ, không phải trai Ấn Độ đâu".

Phương Thanh trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc 
Phương Thanh trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc 

Trước đó, Phương Thanh nói nhiều về người đàn ông giấu mặt, cô kể rằng sau khi kết thúc buổi họp báo sẽ bay đi thăm chồng 1 tuần. Hai người có đính ước từ tháng 10 Âm lịch năm ngoái chứ chưa làm đám cưới.

Về việc đặt tên cho đêm nhạc là Đóa hồng gai, Phương Thanh cũng thẳng thắn nhắc đến chuyện lý do một phần xuất phát từ tin đồn về giới tính của cô. Phương Thanh nói: "Đóa hồng gai chứ không phải đóa hồng gái nha quý vị. Người ta hay đồn về em lắm, em nói rõ ở đây để khỏi đồn".

Phương Thanh phủ nhận việc nhiều người đồn đoán cô sinh con để trốn tránh giới tính. Nữ ca sĩ khẳng định rất nữ tính và vẫn muốn làm công chúa.

Phương Thanh đính chính thông tin về chồng

17 năm kể từ sau Mưa show, Phương Thanh mới dám làm đêm nhạc thứ hai. Phương Thanh kể, trong những năm gần đây, cô chỉ đi hát, đóng phim, ít tổ chức đêm nhạc hay liveshow. Nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ lý do là vì cô sợ lỗ, không bán được vé. 

"Tôi không biết cách bán vé, làm show nào cũng bị lỗ nên sợ. Lần này, có người lo hết toàn bộ nên tôi mới mạnh dạn tái ngộ khán giả", cô nói.

Trước câu hỏi vì sao chọn Hà Nội làm địa điểm đầu tiên diễn ra live concert mà không phải TP.HCM, Phương Thanh nói cô cân nhắc kỹ lưỡng vì: "Vé ở Hà Nội bán tốt hơn ở TP.HCM, tôi không giàu nên rất sợ". Ngoài ra, Phương Thanh cũng chia sẻ cô đang lên kế hoạch tổ chức các đêm diễn tiếp theo tại một số thành phố lớn khác.

Thu Thảo

Chị đẹp duy nhất hồi sinh ngay sau bị loại, đăng đàn nói chuyện ra về mà Mỹ Linh - Phương Thanh phản ứng rần rần

Chị đẹp duy nhất hồi sinh ngay sau bị loại, đăng đàn nói chuyện ra về mà Mỹ Linh - Phương Thanh phản ứng rần rần

Chị đẹp này được khán giả đồn đoán rằng mới bị loại ở vòng 4 nhưng đến vòng 5 đã hồi sinh rầm rộ.