Phương Thanh bị khán giả kêu gọi tẩy chay vì dùng chiêu trò có 'tình trẻ' để PR cho sản phẩm âm nhạc mới

Dù có nhiều hành động thân mật nhưng Phương Thanh lại chia sẻ rằng người này chỉ là bạn diễn của mình không phải người yêu.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Phương Thanh và bạn trai kém 20 tuổi đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Tuy nhiên, theo một số thông tin trên mạng xã hội, người này đã có vợ con. Điều này khiến fan hâm mộ không khỏi hoang mang bởi thời gian gần đây, cô thường xuyên có những hành động, cử chỉ thân mật với Doãn Chí Kiên, nhiều người còn cho rằng họ đã hẹn hò khá lâu. 

Phương Thanh bị khán giả kêu gọi tẩy chay vì dùng chiêu trò có 'tình trẻ' để PR cho sản phẩm âm nhạc mới

Mới đây, chia sẻ với Thanh Niên, Phương Thanh bất ngờ xác nhận thông tin Doãn Chí Kiên đã có vợ.  Cô chia sẻ cô chỉ nói Kiên là bạn trai, còn hiểu ra sao thì mấy ngày qua mọi người tự hiểu và suy diễn. Cô không có khẳng định điều gì và luôn chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình.

Phương Thanh nói Chí Kiên là người yêu trong nghệ thuật, là bạn trai diễn cùng MV! Tất cả những tình cảm hay những gì cô chia sẻ thời gian qua đều là trong công việc cùng nhau. Từ việc chuẩn bị tâm lý để làm sao cho tự nhiên khi quay MV Chuyện về người con gái, chụp ảnh hay tập hát với nhau để sắp tới tham gia khách mời trong live show Cuộc đời mới của tôi...

"Nhưng sao tôi phải báo cáo với công chúng tất cả? Tôi mời Kiên quay MV đâu có cần báo cáo với mọi người là Kiên đã có vợ có con", Phương Thanh nói.

Lời chia sẻ của Phương Thanh lập tức gây ra tranh cãi, không chỉ mừng hụt mà nhiều người còn chỉ trích cô dùng chiêu trò PR cho MV âm nhạc mới. 

Cư dân mạng cũng không đồng ý với việc Phương Thanh trách ngược khán giả, vì để họ hiểu lầm mối quan hệ giữa cô và Doãn Chí Kiên. Thậm chí, nhiều tài khoản còn lên tiếng kêu gọi tẩy chay Phương Thanh sau khi biết được sự thật câu chuyện giữa giọng ca Trống vắng và Doãn Chí Kiên. 

Trước đó, khi được hỏi việc hai người hợp tác PR cho MV có nghĩ đến vợ của Doãn Chí Kiên, Phương Thanh cho biết: "Tại sao lại không? Một số người cũng đâu có "hiền" với Phương Thanh khi tìm cách "chơi tôi", và cho rằng tôi là "tiểu tam", bạn trai này không yêu tôi, chỉ là tôi mê trai đẹp... Xin lỗi các bạn, trước khi làm mọi việc, như tôi vừa nói, tôi đều hỏi ý kiến - thông qua Kiên, Kiên trao đổi và thống nhất với vợ là không được ghen rồi, đây chỉ là công việc, sau đó chúng tôi mới "bung" ra.

Cô chi biết sau khi đăng hình, mọi người thấy đẹp quá nên vào chúc mừng. Nhiều người còn gọi điện chúc phúc cho cô. Dù lệch nhau nhưng thấy thương quá, đẹp đôi quá, đó là những lời khen cô nhận được nhiều nhất từ cả bình luận trên Facebook lẫn những cuộc gọi, tin nhắn...

Cô nói fan "đẩy thuyền" mạnh quá làm cả hai bị ngợp. Nhưng cô cũng chỉ nói, "để hình đây và không dám nói gì, chúc mọi người cười tươi như nụ cười của nàng, và vạn phúc như tụi em trong hình", đại ý vậy, tôi dùng từ "vạn phúc" chứ không dùng chữ "hạnh phúc".

Phương Thanh còn khẳng định: Bây giờ với tôi, Kiên như tri kỷ, thay cho Minh Thuận, đi đâu cũng song hành với tôi, cứ là một cặp trong nghệ thuật còn ngoài đời chẳng liên quan gì đâu!". 

Phương Thanh bị khán giả kêu gọi tẩy chay vì dùng chiêu trò có 'tình trẻ' để PR cho sản phẩm âm nhạc mới

Trong buổi off fan vào ngày sinh nhật của minh, nữ ca sĩ vui vẻ giới thiệu trước khán giả của mình về cơ duyên gặp Doãn Chí Kiên: "Xin giới thiệu hai họ nhà trai, đây là Doãn Chí Kiên. Chúng tôi đẹp đôi không? Hôm nay tôi sẽ kể hết, trùm sân khấu, đỡ đầu là tôi, đánh vào nhiêu tôi sẽ đỡ hết nên Chí Kiên đừng có lo.

Đầu tiên tôi là người đi tìm Doãn Chí Kiên để quay MV, xem trên Tiktok thấy đẹp trai nhìn lai Tây nên tưởng là người nước ngoài. Có một bạn hâm mộ ruột của tôi nói đây là Doãn Chí Kiên ở Việt Nam. Vì ngày xưa từ Một thời đã xa, tôi đã quay với các chàng trai lãng tử, đẹp trai vì hình ảnh đó sẽ hướng tới công chúng. Tôi hát, mọi người chiêm ngưỡng cái đẹp.

Sau một thời gian, tôi nói với Chí Kiên: "Kiên ơi, chị lớn hơn Kiên khoảng 19 – 20 tuổi, hai chị em phải gặp nhau cho nhiều xíu để thân cho dễ quay".

Sau đó, chúng tôi đi cafe, dần dần quen thân. Đến lúc quay phim, quảng cáo mời Chí Kiên không đóng, vì Chí Kiên không phải trong giới nghệ sĩ. Chí Kiên có thương hiệu thời trang riêng tự làm tự quay, không tương tác với ai ngoại trừ mình với mình và ê kíp.

Khi tôi thuyết phục: "Chị cần hình ảnh của Kiên nên sẽ làm bài hát lãng mạn như con người Kiên", quay hình ảnh như những gì Chí Kiên có, cặp mắt rất mơ màng, dịu dàng, cái đó đẹp, diễn xuất nhiều nhưng tự nhiên không ai có, tôi đang cần điều đó. Chí Kiên can đảm nhận tới lúc quay, tôi phải chọn ê kíp như chất của Chí Kiên, anh em nhẹ nhàng, dịu dàng như nhau, tất cả mọi thứ".

Thanh Mai

'Một người đàn ông, tôi cũng là nạn nhân của bạo lực gia đình”

"Một người đàn ông, tôi cũng là nạn nhân của bạo lực gia đình”

Thực tế, cũng như phụ nữ từ lâu đấu tranh để được tin tưởng khi họ báo cáo bị lạm dụng, nam giới cũng đang phải chống lại hàng loạt định kiến