Phán quyết cuối cùng: Johnny Depp thắng kiện, Amber Heard phải bồi thường 15 triệu USD

"Bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc sống cho tôi. Tôi thực sự cảm thấy mình nhỏ bé", Depp chia sẻ sau khi thắng kiện.

Ngày 1/6 (giờ địa phương), sau 3 ngày thảo luận, phiên tòa xử vụ kiện tụng giữa Johnny Depp và Amber Heard đã đi đến hồi kết. 7 thành viên trong bồi thẩm đoàn đã đưa ra kết quả cuối cùng. Chiến thắng thuộc về ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean. Anh nhận 15 triệu USD từ phía Heard.

Theo phán quyết của tòa, Amber Heard đã bôi nhọ Johnny Depp ở 3 tội danh. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng một phần từ ồn ào vụ kiện nên bồi thẩm đoàn kết luận cô nhận được 2 triệu USD tiền bồi thường.

Trước phán quyết của tòa án, Amber Heard nói: “Sự thất vọng mà tôi cảm thấy hôm nay không thể nói thành lời. Tôi đau lòng vì cả “núi” bằng chứng vẫn không đủ để chứng minh”.

Amber Heard 
Amber Heard 

“Tôi còn thất vọng hơn với những gì mà bản án này tác động đến những người phụ nữ khác. Đó là một bước lùi”, cô nói thêm.  Amber Heard nói cô buồn nhưng buồn hơn khi mất quyền với tư cách một người Mỹ - được nói một cách tự do và cởi mở.

Sau khi thắng kiện trước vợ cũ, Depp chia sẻ: "6 năm trước, cuộc sống của tôi và các con cùng những người ủng hộ mình đã thay đổi mãi mãi. Tất cả chỉ trong nháy mắt. Các cáo buộc sai trái, rất nghiêm trọng, gây ra nhiều thù hận. Nó đã đi vòng quanh thế giới trong hai lần với tốc độ một nano giây. Điều đó gây nên một cơn địa chấn đối với cuộc sống lẫn sự nghiệp của tôi".

Johnny Depp bày tỏ: "Bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc sống cho tôi. Ngay từ đầu, mục đích theo đuổi vụ kiện của tôi là nói ra sự thật, dù kết quả ra sao".

Johnny Depp
Johnny Depp

Anh nói rằng các cáo buộc sai trái đã tạo ra những nội dung thù hận, là nguồn cơn để gây một cơn địa chấn cho sự nghiệp, cuộc sống của anh. Anh cho rằng mình "hoàn toàn khiêm tốn trước phán quyết của tòa", nghĩa là vui mừng nhưng không thái quá.

“Ngay từ đầu, mục tiêu của việc đưa vụ việc ra ánh sáng là tiết lộ sự thật, bất kể kết quả ra sao. Nói ra sự thật là điều mà tôi mắc nợ các con tôi và tất cả những ai đã luôn kiên định ủng hộ tôi”, anh nói thêm.

Johnny Depp cho biết anh cảm thấy bình yên và choáng ngợp bởi tình yêu to lớn, sự ủng hộ mạnh mẽ từ mọi người. Anh dừng lời chia sẻ với câu nói: “Sự thật không bao giờ diệt vong”.

Trước đó, Johnny Depp kiện vợ cũ Amber Heard vì tội phỉ báng anh trong một bài báo, đòi bồi thường 50 triệu USD. Vợ cũ kiện ngược anh, đòi 100 triệu USD khi tuyên bố chồng cũ dùng nhiều tài khoản mạng xã hội để thực hiện chiến dịch bôi nhọ, gây ảnh hưởng đến uy tín của cô.

Thanh Mai

Điều gì xảy ra tiếp theo trong cuộc chiến ly hôn giữa Johnny Depp và Amber Heard?

Điều gì xảy ra tiếp theo trong cuộc chiến ly hôn giữa Johnny Depp và Amber Heard?

Những câu chuyện bên trong cuộc hôn nhân của nam diễn viên “Cướp biển vùng Carribean” cùng người vợ tai tiếng Amber Heard dần dần được hé lộ trước công chúng.