Quang Linh Vlogs mang pickleball sang châu Phi, Lôi Con liền có phản ứng này

Quang Linh Vlogs mang vợt và bóng pickleball sang châu Phi để cả nhóm cùng chơi.

 Pickleball chính là môn thể thao "hot nhất" Việt Nam vào lúc này với số lượng người chơi tăng vù vù mỗi ngày. Môn thể thao mới này không chỉ được yêu thích bởi hội chị em mà các anh cũng mê tít vì được đổ mồ hôi nhưng không phải dùng quá nhiều kỹ thuật. 

Không chỉ ở Việt Nam, pickleball đã được lan toả đến những bản làng ở Angola (châu Phi). Mới đây gương mặt quen thuộc trên nền tảng YouTube - Quang Linh Vlogs đã màn vợt và bóng pickleball từ Việt Nam sang châu Phi để các anh em trong Team châu Phi cùng chơi sau những giờ làm việc căng thẳng. 

 Quang Linh khoe vợt pickleball mới 
 Quang Linh khoe vợt pickleball mới 

Trong lúc Quang Linh "khui đồ" mới cũng có sự xuất hiện của Lôi Con - một em bé được Quang Linh đặc biệt yêu mến ở đây. Lôi Con là con trai của một nhân sự làm việc cùng team châu Phi. Cậu bé háo hức cầm vợt và được các chú đến từ Việt Nam dạy chơi môn thể thao mới này. Quang Linh cũng vui vẻ trêu đùa: "Lôi Con thì chỉ cầm quốc thôi chứ không biết cầm vợt". Thế nhưng cậu nhóc thông minh vừa cầm vợt đã biết tập đánh bóng và thích thú với môn thể thao mới.

 Hai chú cháu Quang Linh - Lôi Coi thích thú với vợt pickleball mới 
 Hai chú cháu Quang Linh - Lôi Coi thích thú với vợt pickleball mới 
 Lôi Con thử sức với pickleball 
 Lôi Con thử sức với pickleball 
 Cậu bé được các chú dạy chơi thể thao
 Cậu bé được các chú dạy chơi thể thao

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh (SN 1997, quê tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Chàng trai 27 tuổi này vốn là YouTuber nổi tiếng với kênh “Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi” có hơn 4 triệu lượt theo dõi.

Hải Đăng

Nóng nhất lúc này: Chồng cũ Hằng Du Mục có mặt ở sân bay sang Việt Nam, tố cáo vợ chỉ 'lợi dụng' Quang Linh Vlogs

Nóng nhất lúc này: Chồng cũ Hằng Du Mục có mặt ở sân bay sang Việt Nam, tố cáo vợ chỉ "lợi dụng" Quang Linh Vlogs

Anh ta xuất hiện với thần thái khá tươi tắn, không rõ có mục đích gì, liệu có phải sang "giành con" như dân tình đang đồn đoán.