Ra mắt MV mới, nữ ca sĩ mong muốn tương lai được hợp tác với Tăng Duy Tân, Hoà Minzy

Dung Hoàng Phạm đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý thời gian vừa qua.

Sinh năm 1995, Dung Hoàng Phạm đang là nữ ca sĩ nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ khi trở thành "cô nàng triệu view" trên tiktok. Sau khi gây tiếng vang với Quả phụ tướng Mật ngọt, mới đây nữ ca sĩ tiếp tục ra mắt MV Sầu đắng. Đây được xem là sự trở lại đầy mới mẻ của nữ ca sĩ trẻ trên đường đua âm nhạc.

Ra mắt MV mới, nữ ca sĩ mong muốn tương lai được hợp tác với Tăng Duy Tân, Hoà Minzy

Chia sẻ về tên của bài hát, nữ ca sĩ trẻ cho biết: "Định vị thương hiệu là chất liệu làm bài nên ngay khi ra Mật Ngọt và nhận được demo bài hát sau thì em đã nảy ra ý tưởng là bài này sẽ là một vị khác trong tình yêu. Khi mới yêu người ta thường chìm đắm trong vị ngọt, người ta sẽ bị mất cảnh giác bởi những lời đường mật, dễ bị sa vào cạm bẫy tình yêu. Sau đó thì tất nhiên, chúng ta sẽ phải đau khổ vì tình yêu, chúng ta khóc vì nó cười vì nó nhưng chúng ta cũng sẽ quên nó nhanh thôi. Chất liệu làm nên bài hát là vị đắng nên team dùng trái khổ qua, nỗi sầu thì sẽ đắng nhưng khổ nào rồi cũng qua".

Ra mắt MV mới, nữ ca sĩ mong muốn tương lai được hợp tác với Tăng Duy Tân, Hoà Minzy

Dung Hoàng Phạm cho biết cô hi vọng trong tương lai có cơ hội hợp tác với nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề: "Nếu có thể với ca sĩ Nam mình rất mong có ngày được đi cùng anh Đen Vâu, anh Tăng Duy Tân, chị Hòa Minzy,.. mình cũng luôn hy vọng một ngày nào đó mình có cơ hội hợp tác với anh chị nghệ sĩ đi trước. Sau Sầu Đắng mình cũng đang ấp ủ một số Dự án mới. Năm 2024, mình cũng tự hứa với bản thân và khán giả rằng mình sẽ chăm chỉ hoạt động hơn, chăm chỉ xây dựng hình ảnh và ra mắt những sản phẩm chất lượng. Để những ai đã và đang nghe nhạc ủng hộ Dung sẽ ko chỉ biết đến nhạc mà còn sẽ biết đến Dung nhiều hơn nữa".

Sau thành công của hàng loạt các bài hát trên mạng xã hội, Dung Hoàng Phạm đang trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Người đẹp cũng có dịp xuất hiện trên nhiều show truyền hình. Chia sẻ về cảm xúc khi hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, nữ ca sĩ tâm sự: "Kỉ niệm đặc biệt thì nhiều lắm nhưng có lẽ khi mình được tham gia vào các gameshow như Lạ Lắm À Nha, Nhanh Như Chớp và được lan tỏa tiếng hát của mình trên sóng truyền hình là lúc mình cảm thấy hạnh phúc nhất vì mình được bước ra khỏi chiếc điện thoại và tự hào khi được hát bài hát của mình trên những chương trình lớn như thế. Ngoài ra thì mọi người rất hay nghe nhạc và biết tới bài hát nhưng không biết mặt mình và kênh của mình rất flop. Mọi người dùng sound rất nhiều nhưng lại k biết tới mình nên cũng có hơi buồn.

PV

Cộng đồng mạng phẫn nộ vì phát ngôn ngông cuồng của chồng Nam Em: Đòi phá nát showbiz, chia bè phái đấu đá trong giới giải trí

Cộng đồng mạng phẫn nộ vì phát ngôn ngông cuồng của chồng Nam Em: Đòi phá nát showbiz, chia bè phái đấu đá trong giới giải trí

Chồng của Nam Em đã có những phát ngôn trên livestream khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, chỉ trích dữ dội.