Sao nam Vbiz xác nhận độc thân hậu bị tóm "7749 hint" hẹn hò với một chị đẹp

Nam diễn viên thừa nhận hiện tại đang độc thân hậu bị soi có mối quan hệ đặc biệt với đàn chị trong nghề.

Vào ngày 11/12, buổi họp báo của chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 đã chính thức được diễn ra. Dàn cast trong mùa này cũng lần đầu lộ diện trước công chúng, bao gồm những cái tên như MONO, Soobin, Phát La, Mai Tài Phến, 16 Typh, Tuấn Trần, Huỳnh Lập và Xemesis. Tại đây, các sao nam này cũng đã có những màn giới thiệu về bản thân kèm theo tình trạng hôn nhân hiện tại.

Đáng chú ý, khi đến lượt Mai Tài Phến, nam diễn viên chia sẻ: "Báo cáo các đồng chí. Tôi Mai Tài Phến, sinh năm 1991, quê quán Bạc Liêu, nghề nghiệp diễn viên, tình trạng hôn nhân vẫn còn độc thân. Báo cáo hết". Sau nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với Mỹ Tâm, lời khẳng định "độc thân" của Mai Tài Phến khiến nhiều người không khỏi bàn tán.

Clip Mai Tài Phến gây bất ngờ khi cho biết vẫn đang độc thân tại họp báo chương trình Sao Nhập Ngũ (Nguồn: Team sự kiện)

Sau khi hợp tác chung trong vài dự án, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thu hút sự quan tâm của công chúng. Ngoài những "phản ứng hóa học" trên phim hay MV thì cặp đôi không ít lần bị dân tình soi loạt "hint" chất lượng, làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Còn nhớ khi cùng nhau quảng bá phim đóng chung, Mai Tài Phến bày tỏ rằng rất thích ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, chưa kịp nói hết câu thì Mỹ Tâm kế bên chen ngang: "Lấy vợ Đà Nẵng đi".

Câu nói của "chị đẹp" khiến các khán giả có mặt phải hú hét và ngay cả Mai Tài Phến cũng "đứng hình" vài giây sau đó mới ngượng ngùng trả lời: "Chuyện gì đến nhất định sẽ đến, người phải gặp thì nhất định sẽ gặp...". Lúc này, Mỹ Tâm tiếp tục "dí" đàn em tới cùng: "À, nhưng gặp rồi á". Màn tương tác này được cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Màn tương tác ngập tràn "thính" giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Hay trong dịp Tết 2022, một đoạn video Mai Tài Phến xuất hiện tại nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng được lan truyền trên mạng xã hội. Nam diễn viên diện áo quần đơn giản, tất bật cùng gia đình "họa mi tóc nâu" chuẩn bị nấu bánh. Sự có mặt của Mai Tài Phến tại nhà Mỹ Tâm trong dịp Tết càng làm người hâm mộ tin chắc cả hai có mối quan hệ đặc biệt.

Ngoài việc bị bắt gặp đón Tết cùng nhau thì Mỹ Tâm và Mai Tài Phến còn công khai ủng hộ nhau khi có dự án nghệ thuật. Trong liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm ở Hà Nội vào cuối năm 2022, netizen bắt gặp Mai Tài Phến góp mặt. Hay khi "họa mi tóc nâu" ra mắt phim tài liệu, nam diễn viên gốc Bạc Liêu cũng dành thời gian đến ủng hộ.

Hình ảnh Mai Tài Phến về quê Mỹ Tâm đón Tết 2022
Hình ảnh Mai Tài Phến về quê Mỹ Tâm đón Tết 2022
Những tương tác đặc biệt của cả hai khiến nghi vấn hẹn hò càng thêm rầm rộ
Những tương tác đặc biệt của cả hai khiến nghi vấn hẹn hò càng thêm rầm rộ

Đáp lại, Mỹ Tâm cũng tranh thủ thời gian có mặt trong buổi ra mắt phim Đất Rừng Phương Nam (Mai Tài Phến đảm nhận vai Võ Tòng). Đặc biệt, sau khi xem xong, "họa mi tóc nâu" đã đứng lên vỗ tay và hét lớn giữa rạp phim: "Thích Võ Tòng quá". Khoảnh khắc này netizen chia sẻ rần rần và cho rằng Mỹ Tâm đang mượn cớ tỏ tình Mai Tài Phến.

Trước sự bàn tán của khán giả, Mỹ Tâm cũng nhanh chóng lên tiếng: "Đính chính nhẹ nhàng là dù Võ Tòng ngoài đời có đẹp trai thiệt nhưng mình thích Võ Tòng trong phim nha các bạn. Vì thấy Võ Tòng không nói câu nào mà ngầu quá nên mình thốt lên thôi chứ thật lòng mình quá thích các vai trong phim nha". Dù vậy, dân mạng vẫn không khỏi thích thú và tích cực "đẩy thuyền" cho cả hai.

Khoảnh khắc Mỹ Tâm dành lời khen đặc biệt cho vai diễn của Mai Tài Phến
Vướng nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm trong thời gian dài nên màn xác nhận
Vướng nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm trong thời gian dài nên màn xác nhận "độc thân" của Mai Tài Phến mới đây khiến dân mạng chú ý

Trung Thu

Mỹ Tâm nhảy sexy trước Binz: Hãy tưởng tượng chị là Châu Bùi!

Mỹ Tâm nhảy sexy trước Binz: Hãy tưởng tượng chị là Châu Bùi!

Binz bất ngờ trở thành khách mời trong liveshow Mỹ Tâm.