Shark Bình khẳng định không sai khi hẹn hò Phương Oanh

Chủ tịᴄh Tập đoàn NextTeᴄh cũng cho biết, mình đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay.

Ngày 26/8, hình ảnh diễn viên Phương Oanh và Shark Bình (ông Nguyễn Hòa Bình) hẹn hò lan truyền trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Phương Oanh đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò Shark Bình: "Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu giếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại", Phương Oanh cho hay.

Nữ diễn viên khẳng định: "Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn.

Mong mọi người hiểu rằng, Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn".

Phương Oanh và Shark Bình.
Phương Oanh và Shark Bình.

Tuy nhiên, bà Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình cho biết bà và Shark Bình chưa hề ly hôn. Đến tối 26/8, Shark Bình (ông Nguyễn Hòa Bình) cho biết từ trước đến nay bản thân luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi, ông buộc phải lên tiếng.

"Thực tế tình trạng hôn nhân của cả hai vợ chồng đã được xác nhận và làm chứng bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp, hai bên gia đình. Vì thế, thông tin Phương Oanh là người thứ ba hay nguyên nhân khiến gia đình tôi tan vỡ là không chính xác", ông Bình khẳng định.

Ông cũng cho biết ông đã độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây ông đã quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Shark Bình cho biết, ông thấy bình thản bởi "bản thân không sai trong cuộc sống độc thân của mình".

"Tôi và Phương Oanh quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có câu chuyện "người thứ ba" ở đây! Việc bị suy diễn các thông tin theo hướng tiêu cực là khó có thể tránh khỏi đối với những người có ảnh hưởng xã hội và tôi chấp nhận chung sống với điều đó.

Những rắc rối không đáng có này bắt nguồn từ phía tôi, và duy nhất tôi sẽ là người chịu trách nhiệm cao nhất với mọi hệ quả", ông Bình nói với Dân trí.

Shark Bình cho biết, từ năm 2018 ông và vợ cũ đã có nhiều trục trặc và mâu thuẫn trong đời sống. Chính vì vậy, từ cuối năm đó, cả hai đã ký đơn đồng thuận ly hôn, thỏa thuận và thực hiện xong việc chia tài sản, thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng.

"Sau một thời gian cố gắng, đến giữa năm 2020 chúng tôi đã không còn chung sống cùng nhau tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông. Cá nhân tôi đã chuyển ra sống một mình tại một chung cư ở quận khác, một thời gian sau cô ấy cũng đã chuyển đến một nơi ở khác ở quận Hà Đông.

Chúng tôi đã thỏa thuận với nhau rằng: Trong thời gian ly thân bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn (đã ký) để chấm dứt tình trạng hôn nhân, mỗi bên có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng.

Đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa án nhân dân quận để chờ ra quyết định", ông Bình nói.

Thanh Mai