Show Cuộc hẹn cuối tuần trên VTV: Hồng Đăng bị thay bằng Lan Phương

Theo thông tin từ VTV, diễn viên Hồng Đăng sẽ không lên sóng Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 số đầu tiên.

Ngày 1/7, theo nguồn tin từ VTV, chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa hai (lên sóng số đầu tiên vào tối mai, 2/7) có sự thay đổi.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu Hồng Đăng là khách mời số đầu tiên, tuy nhiên, trong chương trình lên sóng vào ngày mai, khách mời là diễn viên Lan Phương.

Show Cuộc hẹn cuối tuần trên VTV: Hồng Đăng bị thay bằng Lan Phương

Lý giải cho quyết định này, VTV cho biết, bộ phim "Thương ngày nắng về" có sự tham gia của diễn viên Lan Phương (vai Khánh - vợ của nhân vật Đức do Hồng Đăng đóng) đang tạo sự quan tâm của khán giả. Tập đầu tiên của chương trình dự kiến lên sóng lúc 20h ngày 2/7 trên VTV3.

Theo một nguồn tin của VTC News, Đài Truyền hình Việt Nam vừa quyết định tạm dừng phát sóng các phim hoặc chương trình có hình ảnh diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, thay thế bằng phim hoặc chương trình khác. Trước đó, đài yêu cầu các đơn vị rà soát các chương trình sản xuất/giám sát sản xuất liên quan đến hai nghệ sĩ này trên sóng VTV. 

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vừa có chuyến công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại châu Âu. Cả hai liên tục chia sẻ ảnh checkin tại một số địa điểm nổi tiếng. Trong video livestream gần nhất được đăng tải vào ngày 24/6, Hồ Hoài Anh cho biết anh có mặt tại một sân golf trên đảo Majorca (Tây Ban Nha) cùng với diễn viên Hồng Đăng. 

Hồng Đăng, sinh năm 1984, là diễn viên truyền hình quen mặt, từng tham gia nhiều phim của VTV như Hoa hồng trên ngực tráiCầu vồng tình yêuHướng dương ngược nắng... Bộ phim mới nhất của anh, Thương ngày nắng về, đang lên sóng. Trong dự án này, Hồng Đăng đóng cặp với Lan Phương, vào vai vợ chồng.

Thanh Mai

Hà Nội, TP.HCM bắt đầu tuyển sinh mầm non, lớp 1 và 6 từ hôm nay

Hà Nội, TP.HCM bắt đầu tuyển sinh mầm non, lớp 1 và 6 từ hôm nay

Tại Hà Nội, với lớp 1 và lớp 6, mã số và mật khẩu đăng ký do trường mầm non, tiểu học năm học 2021 - 2022 cung cấp.