Sự thật về ngôi nhà dát vàng 300 tỷ của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Ngoài danh hiệu Nữ hoàng quốc tế Ai Cập, cái tên Ngô Mỹ Uyên cũng gắn với cuộc sống giàu sang và ngôi nhà dát vàng tại quận 1, TP.HCM.

Nói về độ "sang chảnh" của sao Việt, thông qua khối bất động sản và xe hơi, du thuyền... thì cái tên Ngô Mỹ Uyên không thể vắng mặt. Từ lâu, giai thoại về ngôi nhà dát vàng chỉ cách Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP.HCM) của cô luôn được kể đi kể lại trong showbiz. Hình ảnh căn nhà với nội thất sang trọng, tuyền màu vàng bên trong cũng được truyền nhau với không biết bao lời tấm tắc. 

Sự thật về ngôi nhà dát vàng 300 tỷ của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Theo một nguồn tin, hiện tại giá của căn biệt thự trên đường Nguyễn Du này không dưới 300 tỷ đồng. 

Tuy nhiên, mới đây, chính Ngô Mỹ Uyên đã bật mí nhiều chi tiết về căn nhà dát vàng này. "Thật ra hồi đó nhà tắm và hồ bơi Uyên mua đá bên Ý, đá đó có dát vàng mỏng lên để giữ màu vàng vừa đẹp và bền lâu. Nguyên cái sauna (xông hơi) lót bằng đá đó trông rất đẹp. Nó là vàng thật nhưng chỉ là vàng trang trí nội thất thôi", cô nói.

Sự thật về ngôi nhà dát vàng 300 tỷ của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Ngoài ra, cô cũng sơn trần nhà bằng màu vàng, cộng với chiếc đèn trần được mạ lớp vàng 18k khiến cả căn nhà trở nên lấp lánh ánh vàng.

Sự thật về ngôi nhà dát vàng 300 tỷ của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Ngô Mỹ Uyên cũng cho biết căn nhà này cô mua với giá ban đầu hơn 1.000 cây vàng. Sau khi mua, cô thiết kế lại nội thất bằng hình thức "góp": cô đi làm nước ngoài, cứ kiếm được bao nhiêu tiền đều gửi về để làm nội thất theo ý mình, ròng rã suốt 3 năm mới hoàn thành.

Hiện tại, căn nhà này cô đã bán và mua một biệt thự ở quận 2 cho bố mẹ an dưỡng tuổi già, còn cô sống cùng chồng tại Ý và 2 đứa con. 

THIÊN TƯỜNG

Hoa hậu Huỳnh Tiên: 'Gặp Lâm Vũ tôi muốn lập gia đình ngay'

Hoa hậu Huỳnh Tiên: "Gặp Lâm Vũ tôi muốn lập gia đình ngay"

Lâm Vũ - Huỳnh Tiên yêu và kết hôn một cách chóng vánh sau 1 tuần quen biết gây sự bất ngờ cho khán giả.