Tân Hoa hậu Hoàn vũ và câu chuyện thú vị khi chào đời

Người đẹp Harnaaz Sandhu được truyền thông và người hâm mộ quan tâm đặc biệt sau khi đăng quang.

Harnaaz Sandhu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2021 vào ngày 13/12. Mẹ của tân Hoa hậu là một bác sĩ, và chính là hình mẫu lý tưởng của con gái, giúp cô vượt lên những mặc cảm vì ngoại hình, sự bắt nạt khi còn đi học.

Bà tiết lộ rằng, cô con gái hoa hậu của mình là một cô gái sống rất giản dị và đáng yêu. 

Bà Ravinder Kaur, mẹ của tân Hoa hậu Hoàn vũ, nói với truyền thông Ấn Độ rằng: "Món ưa thích của con bé là bánh mì dẹt làm bằng bột ngô với rau nghiền cùng gừng và tỏi. Món này không nhiều calo".

  Cha mẹ và anh trai của tân Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu tự hào về chiến thắng của cô tại cuộc thi (Ảnh: Getty).

Cha mẹ và anh trai của tân Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu tự hào về chiến thắng của cô tại cuộc thi (Ảnh: Getty).

Bên nhà nội của hoa hậu Harnaaz Sandhu có 17 anh em trai, và trong cả đại gia đình, tân Hoa hậu Hoàn vũ là cô con gái duy nhất. Do vậy, khi cô chào đời, bố mẹ Harnaaz Sandhu đã đem bánh kẹo tặng khắp bệnh viện vì vui mừng.

Theo truyền thông Ấn Độ, Priyanka Chopra, Hoa hậu nổi tiếng của Ấn Độ, đang sinh sống và thành danh tại Hollywood, đã nói với kênh Fox 5: "Lần gần nhất, Ấn Độ có một Hoa hậu Hoàn vũ là vào năm 2000, khi Lara Dutta giành vương miện. Đó cũng là năm mà tôi trở thành Hoa hậu Thế giới, và Harnaaz Sandhu đã giành vương miện sau 21 năm, khi cô ấy 21 tuổi. Cô ấy sinh đúng vào năm mà tôi là Hoa hậu Thế giới và Lara là Hoa hậu Hoàn vũ".

Hiện, tân Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu đang có mặt tại Ấn Độ sau khi đăng quang tại Israel. Cô phải cách ly trong vòng một tuần trước khi đoàn tụ với người thân và gặp gỡ báo giới trong nước.

Sau đó, cô sẽ nhanh chóng lên đường sang New York, Mỹ để bắt đầu công việc và trải nghiệm cuộc sống thực sự của một Hoa hậu Hoàn vũ.

Thanh Mai

Món ngon mỗi ngày: Cá hồi sake chiên giòn

Món ngon mỗi ngày: Cá hồi sake chiên giòn

Cá hồi giàu protein và amino acid tốt cho hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ đột quỵ, bệnh tim, cung cấp nhiều vitamin & khoáng chất – nhưng Mẹ không biết chế biến như thế nào cho đa dạng món và hấp dẫn? Cùng xem một gợi ý công thức đơn giản với cá hồi từ Món Ngon Mỗi Ngày nhé!