Thành danh sau 1 năm vào nghề, nam MC khẳng định bí quyết nằm ở sự chăm chỉ

Sự chăm chỉ là yếu tố chính giúp Trọng Hiền, quán quân Gương mặt truyền hình 2022 có nhiều bước tiến trong sự nghiệp MC.

Trọng Hiền, quán quân của Gương mặt truyền hình 2022, đã trở nên nổi bật hơn sau một năm đăng quang. Anh thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình nổi tiếng của Đài Truyền hình TP.HCM và được biết đến với tài năng dẫn dắt các cuộc thi sắc đẹp mới thuộc ngành Y tế.

Thành danh sau 1 năm vào nghề, nam MC khẳng định bí quyết nằm ở sự chăm chỉ

Gần đây, anh đã làm MC cho Cuộc thi Nét đẹp Thầy thuốc trẻ - Miss HYPA lần đầu tiên tổ chức năm 2024, nơi anh không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoại hình ưa nhìn mà còn bởi khả năng dẫn chương trình chuyên nghiệp và phong cách lịch lãm.

Ngoài đam mê dẫn chương trình, Trọng Hiền còn là một người yêu thể thao và nghệ thuật, thường xuyên tham gia các hoạt động như tập gym, boxing, đọc sách và xem triển lãm. Anh cũng tích cực chia sẻ kiến thức và thông tin trên mạng xã hội nhằm lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Thành danh sau 1 năm vào nghề, nam MC khẳng định bí quyết nằm ở sự chăm chỉ

 Trọng Hiền nhấn mạnh sự chăm chỉ và kiên trì là chìa khóa thành công trong công việc dẫn chương trình. Anh tin rằng, không chỉ là đam mê, sự quyết tâm và luyện tập hàng ngày mới có thể giúp đạt được sự xuất sắc.

Trọng Hiền cũng tham gia đào tạo và làm giám khảo cho các cuộc thi MC, anh chia sẻ về quan điểm làm nghề: ”Với tôi, để trở thành người dẫn chương trình xuất sắc, đam mê thôi chưa đủ, mà phải đam mê mỗi ngày. Quyết tâm thôi là chưa đủ, mà phải quyết tâm mỗi ngày. Luyện tập thôi là chưa đủ, mà phải luyện tập mỗi ngày. Sự kiên trì, nhẫn nại là yếu tố tiên quyết để đạt được thành công trong mọi lĩnh vực, không riêng gì công việc dẫn chương trình.”

Thành danh sau 1 năm vào nghề, nam MC khẳng định bí quyết nằm ở sự chăm chỉ

 Nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả, Trọng Hiền cho biết anh sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, trau dồi kiến thức để tiếp tục đóng góp cho các hoạt động của thành phố và hướng đến các cuộc thi sắc đẹp trong thời gian tới.

Lan Thư

Nữ MC Liên Quân nhận những bình luận 'phũ phàng' từ CĐM, khán giả có đang quá khó tính?

Nữ MC Liên Quân nhận những bình luận "phũ phàng" từ CĐM, khán giả có đang quá khó tính?

MC Thúy Vy nhận về nhiều bình luận kém duyên sau màn phỏng vấn tuyển thủ FPT.Flash.