Taylor Swift vào top 10 nghệ sĩ âm nhạc vĩ đại do Billboard bình chọn

Giọng ca từng nhận 23 giải ở Billboard Music Awards và 10 giải Grammy.

Nhân dịp kỷ niệm 125 năm, tạp chí Billboard chọn 125 nghệ sĩ nổi trội, dựa trên thành tích của họ trên bảng xếp hạng. Người trẻ nhất trong top 10 là Taylor Swift (sinh năm 1989). Cô cũng có thứ hạng cao nhất trong lớp nghệ sĩ khởi nghiệp vào thế kỷ 21. Giọng ca từng nhận 23 giải ở Billboard Music Awards và 10 giải Grammy.

  Taylor Swift,  giọng ca từng nhận 23 giải ở Billboard Music Awards và 10 giải Grammy.

Taylor Swift,  giọng ca từng nhận 23 giải ở Billboard Music Awards và 10 giải Grammy.

The Beatles là nghệ sĩ âm nhạc vĩ đại nhất do có nhiều bài hát và album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard nhất từ trước đến nay. Đứng thứ hai là nhóm The Rolling Stones. Elton John về ba trong cuộc bình chọn. Mariah Carey, Madonna, Barbra Streisand, Michael Jackson, Taylor Swift, Stevie Wonder và nhóm Chicago lần lượt chiếm các vị trí còn lại trong top 10 bình chọn.

Tạp chí Billboard ra đời từ năm 1894 ở Mỹ, tập trung vào các hoạt động giải trí, đóng vai trò vô cùng quan trọng ở ngành công nghiệp âm nhạc của Hoa Kỳ. Billboard là một tạp chí âm nhạc hàng đầu mà bất cứ  ca sĩ nào cũng mong muốn trong sự nghiệp ca hát của mình, sẽ có một lần đứng trong danh sách.

Billboard sẽ đưa ra một loạt danh sách các bảng xếp hạng gồm album, đĩa đơn phổ biến nhất, dựa vào doanh thu của từng tuần. Với Billboard có hai trong số các bảng xếp hạng, quan trọng nhất cần kể đến gồm Hot 100 với 100 bài hát thuộc vào nhiều thể loại, thường sẽ coi đó là tiêu chuẩn cho thứ hạng của những hát ở Mỹ. Còn Billboard 200, sẽ là bảng xếp hạng của 200 album được bán chạy nhất.

btl

Đâu chỉ có Charlie Puth, rất nhiều ca sĩ cũng đã từng dùng âm nhạc để bóng gió về người yêu cũ

Đâu chỉ có Charlie Puth, rất nhiều ca sĩ cũng đã từng dùng âm nhạc để bóng gió về người yêu cũ

Âm nhạc đôi khi chính là cầu nối để giãi bày cảm xúc không riêng ai trong đó có cả những ngôi sao đình đám thế giới.