Thêm một cơ sở của chuỗi thương hiệu 5 sao S-Plus Coffee khai trương tại khu vực Tây Hà Nội

Sự kiện khai trương cơ sở S-Plus Coffee ngày 25/12/2020 đánh dấu bước phát triển và mở rộng của chuỗi thương hiệu đồ uống 5 sao, hứa hẹn trở thành điểm đến hoàn hảo với không gian thưởng thức đồ uống chất lượng và dịch vụ đẳng cấp.

Sự hiện diện của chuỗi cafe 5 sao tại trung tâm khu vực Mỹ Đình

Ra mắt thị trường năm 2018, S-Plus Coffee nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích đối với những tín đồ ẩm thực Thủ đô. Trên đà phát triển đó, mới đây,Sunshine Group tiếp tục mở rộng chuỗi cung ứng, khai trương cơ sở thứ 3 tại tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp hiện đại bậc nhất khu vực Mỹ Đình.

Trong khối dịch vụ tiện nghi sang trọng được xây dựng tích hợp tại “tòa nhà của ánh sáng và công nghệ” này, S-Plus Coffee là nơi tụ hội lý tưởng dành cho các cư dân và cộng đồng xung quanh, khách văn phòng cũng như những tín đồ ẩm thực muốn tìm không gian riêng tư, thưởng thức đồ uống hảo hạng.

 S-Plus Coffee thu hút đông đảo khách hàng ngay từ ngày đầu mở cửa đón khách.
 S-Plus Coffee thu hút đông đảo khách hàng ngay từ ngày đầu mở cửa đón khách.

Với tinh thần tạo cảm hứng và năng lượng tích cực cho mỗi thực khách, S-Plus Coffee cơ sở thứ 3 được thiết kế với không gian trang nhã, sang trọng với các tông màu tân cổ điển lịch lãm cùng quầy bar bằng gỗ thân thiện ngay tại vị trí trung tâm.

Một trong những thế mạnh của S-Plus Coffee tạo nên sức hút với khách hàng chính là chất lượng đồ uống và dịch vụ. Nguyên liệu chủ đạo cà phê được tuyển chọn từ Cầu Đất – Lâm Đồng, vùng cao nguyên 1650m với kho báu là các loại cà phê sạch, nguyên chất 100%, thơm ngon nổi tiếng sánh ngang với các thương hiệu cà phê tốt nhất trên thế giới.

Được rang xay, pha chế với những công thức đặc biệt của những barista tài hoa, S-Plus Coffee sẽ viết tiếp câu chuyện tự hào thương hiệu Việt – cà phê Việt bằng những đồ uống thơm ngon, đậm đà mang hương vị đặc trưng đã chinh phục thế giới.

Nhà điều hành chuỗi thương hiệu cafe 5 sao S-Plus Coffee chia sẻ:“Đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi luôn trung thành và cam kết tạo ra những đồ uống thơm ngon, đảm bảo sắc – hương – vị và sức khỏe cho thực khách với quy trình chế biến đạt chuẩn an toàn thực phẩm”.

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương cơ sở mới. 
Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương cơ sở mới. 

S-Plus Coffee còn sở hữu thực đơn đồ uống đa phong cách, từ các món trà tinh tế, signature độc đáo tới nước trái cây bổ dưỡng, kèm các loại bánh, đồ điểm tâm khác nhau, tạo sự lựa chọn phong phú, đa dạng cho các tín đồ ẩm thực. Cùng với đó là nhiều chương trình tặng quà, khuyến mãi hấp dẫn được triển khai trong dịp này.

“Với không gian sang trọng, dịch vụ tận tâm, menu phong phú được phục vụ bởi những nhà pha chế tài ba, từng nguyên liệu được tuyển chọn và kiểm định kỹ lưỡng, chúng tôi kỳ vọng S- Plus Coffee sẽ không chỉ là không gian thưởng thức đồ uống, ẩm thực, mà còn là điểm đến của những cuộc gặp quan trọng, kết nối đối tác, cũng như bè bạn…”, người điều hành chuỗi thương hiệu cafe 5 sao S-Plus Coffee nhấn mạnh.

Kiến tạo chuỗi thương hiệu đẳng cấp

Sự ra đời của những “thiên đường đồ uống” như S-Plus Coffee với chuỗi cơ sở được đầu tư đồng bộ, sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp mang tới những trải nghiệm hoàn toàn mới cho cư dân tại các khu đô thị hạng sang. Đây là điều hiếm có ở các khu căn hộ cao cấp tại Hà Nội.

Trước cơ sở mới này, S-Plus Coffee đã phát triển thương hiệu của mình tại Sunshine Palace (Quận Hoàng Mai) và Sunshine Riverside tại Khu đô thị Nam Thăng Long (Quận Tây Hồ). S-Plus đã định vị trên thị trường là thương hiệu cafe hạng sang chuẩn 5 sao sở hữu những vị trí đắt giá, hòa điệu với không gian hiện đại, tiện nghi, năng động.

Không gian sang trọng của S-Plus Coffee trở thành điểm hẹn lý tưởng của khách hàng
Không gian sang trọng của S-Plus Coffee trở thành điểm hẹn lý tưởng của khách hàng

Sự hiện diện của S- Plus Coffee tại Sunshine Center thỏa mãn nhu cầu an cư – nghỉ dưỡng – tận hưởng của cư dân, làm đầy trải nghiệm sống của cộng đồng xung quanh. Đây là không gian sang trọng, phù hợp với những cuộc gặp gỡ đối tác, cộng sự của khách hàng cho “dân văn phòng đúng điệu”, không chỉ riêng văn phòng tại Tòa nhà Sunshine Center mà còn thu hút các doanh nghiệp tại Tây Hà Nội.

Với các chủ đề trang trí theo mùa lễ hội trong năm cùng với kiến trúc hiện đại, sành điệu, không gian của S-plus Coffee đang trở thành điểm check-in thu hút giới trẻ, nơi hội họp cho cư dân Tòa nhà cũng như khu vực lân cận.

Nhân dịp khai trương, S-Plus Coffee tại Sunshine Center áp dụng chương trình “Mua 1 tặng 1”, mua 1 đồ uống bất kỳ sẽ được tặng ngay 1 đồ uống khác bằng giá hoặc thấp hơn trong thời gian từ ngày 26-30/12. Riêng trong ngày khai trương, S-Plus Coffee dành tặng tặng 300 ly cà phê đen hoặc sữa nóng/đá cho khách hàng trong ngày 25/12.

AN LY

Sunshine Group lan tỏa tinh thần tương thân tương ái

Sunshine Group lan tỏa tinh thần tương thân tương ái

Ngày 5/11, Đại diện Sunshine Group đã trao 2 tỷ đồng tiền quyên góp tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam