Thí sinh từng liệt nửa người thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều người xúc động khi kể về hành trình vượt qua những biến cố trong cuộc sống.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức lộ diện 71 thí sinh nổi bật đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước. Một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý trong cuộc thi năm nay là  Hoàng Thùy Anh, sinh viên ngành Tâm lý giáo dục của Đại học Sư phạm Hà Nội.

Anh từng bị liệt nửa người, không thể đi lại bình thường vì giảm cân sai cách. Người đẹp bị trầm cảm sau khi thấy mình trở thành gánh nặng của mẹ, có thời điểm cô còn có ý định tự tử.

Sau khi được gia đình, bạn bè động viên, cô đã tiếp nhận điều trị và vật lý trị liệu. Sau một thời gian, sức khỏe biến chuyển tích cực. 

Hoàng Thùy Anh cao 1,74 m, nặng 56 kg.
Hoàng Thùy Anh cao 1,74 m, nặng 56 kg.

Chia sẻ với PV, Thùy Anh cho biết rất khó khăn nhưng cô đã chữa lành tất cả và chiến thắng bệnh tật. Cô tự hào vì mình đã làm được. Sau biến cố, cô i trân trọng và biết ơn những người thân yêu đã luôn bên cạnh, hỗ trợ mình.

Cô muốn truyền thông điệp tới người trẻ rằng cuộc sống sẽ luôn tồn tại những khó khăn, thử thách và những biến cố của cuộc đời chính là cơ hội để chúng ta mạnh mẽ hơn. 

Thí sinh từng liệt nửa người thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Cô cũng tiết lộ hình tượng mà bản thân hướng tới là Hoa hậu H'Hen Niê: Ở chị, tôi luôn nhìn thấy sự lạc quan, tích cực. Chị vượt qua những bình luận tiêu cực để trở thành người tiên phong cho vẻ đẹp mới, góp phần lớn trong việc khai phá cho những vẻ đẹp khác biệt của người Việt tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Thùy Anh nói điểm mạnh của cô so với dàn thí sinh là gương mặt lai, khả năng giao tiếp tốt và tố chất lãnh đạo. Được biết cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng không đạt thành tích cao. 

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thùy Anh đặt mục tiêu vào top 3 chung cuộc. Nếu không gặp may mắn cô vẫn vui vẻ, chấp nhận đối đầu với rủi ro và nhất định không hối hận vì đã cố gắng hết sức.

Thanh Mai

Chính sách ‘zero Covid’ của Trung Quốc khiến Hồng Kông và Thượng Hải đang mất dần sức hút

Chính sách ‘zero Covid’ của Trung Quốc khiến Hồng Kông và Thượng Hải đang mất dần sức hút

Đường chân trời lấp lánh của Hồng Kông và Thượng Hải từ lâu đã gắn liền với sự giàu có và hào nhoáng.