Top 3 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất 'hành tinh' trong năm 2022

Hạnh phúc là một trong những mục tiêu hàng đầu mà mọi người đều hướng tới. Vì thế, hãy xem năm 2022 bạn có thuộc cung hoàng đạo hạnh phúc nhất không nhé!.

1. Song Tử

Song Tử dường như được "lột xác" khi chuyện tình cảm thực sự thăng hoa trong năm 2022 này. Hầu hết mọi người nhận xét rằng bạn vui tươi, nhiều năng lượng hơn bao giờ hết.

Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp khiến bạn có nhiều động lực để làm mới bản thân. Không những thế, bạn cũng học hỏi được rất nhiều từ đối phương và cảm nhận rõ cả hai đang cùng giúp nhau tiến bộ. Nhờ thế mà bạn trở thành cung hoàng đạo hạnh phúc nhất năm 2022 khi cảm nhận được tình cảm của mình cứ thế lớn dần trong tim.

Trong năm nay các cặp đôi đang yêu cũng cảm nhận được sự chín muồi trong tình cảm và có thể sẽ quyết định về chung một nhà.

Những cặp vợ chồng Song Tử nên cố gắng gia tăng trải nghiệm cho gia đình mình trong năm nay. Còn gì tuyệt vời hơn việc được thư giãn và kết nối với những người thân yêu ở một địa điểm du lịch thú vị

2. Kim Ngưu

Những người độc thân có thể tiếp tục dệt mộng đẹp từ những mối quan hệ mới quen, nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội để trao đổi và gặp gỡ những người có chung sở thích. Có như vậy thì hai tâm hồn đồng điệu mới dễ tìm tới nhau hơn. Song, Kim Ngưu vẫn cần cẩn thận trước khi để bất kỳ ai bước vào vòng tròn quan hệ của mình.

Tình cảm vợ chồng của Kim Ngưu có cơ hội thăng hoa khi cả hai rất ý thức trong việc vun vén hạnh phúc. Không những thế khi biết quan tâm, chia sẻ với nhau thì người này còn trở thành điểm tựa, tích cực hậu thuẫn cho người kia để cùng đối mặt với khó khăn trong cuộc sống. Có thể nói sự tôn trọng và tin yêu đã đủ giúp "nâng cấp" cho mối quan hệ của cả hai lên một mức độ mới.

Mọi người xung quanh có cảm giác ghen tị khi dường như hầu hết thời gian trong năm là để hai người chiều chuộng, yêu thương, tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ bên nhau vậy.

Nếu những cặp đôi đang có kế hoạch bầu bí thì nên thực hiện trong năm nay vì có rất nhiều điều kiên thuận lợi, ngay cả với các cặp vợ chồng mới cưới, sẽ diễn ra tốt đẹp trong năm nay.

3. Xử Nữ

Có thể nói, đây là một năm tuyệt vời về các mối quan hệ của Xử Nữ tình cảm hạnh phúc, cuộc sống gia đình thuận hòa, ngập tràn tiếng cười. Vì thế, dù có xảy ra chút rắc rối trong thời điểm đầu năm thì mọi thứ cũng trôi qua nhanh thôi, bạn hãy cứ giữ thái độ lạc quan, tích cực nhé.

Bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội để kết nối lại với những mối quan hệ xung quanh hoặc hâm nóng lại tình cảm với nửa kia của mình.

Người độc thân nhờ thoát khỏi những quan điểm cũ mà bạn mở lòng ra để tìm hiểu, đón nhận tình cảm người khác giới, nhờ thế mà cơ hội tìm được người xứng đôi, vừa lứa rất cao. 

"Thời đã tới", nếu bạn bỏ qua sẽ cảm thấy hối tiếc đấy. Có thể nói đây là một năm may mắn khi người khó tính như Xử Nữ lại có thể dễ dàng tìm thấy một người đặc biệt trong cuộc đời mình và sẵn sàng kết hôn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

TRÚC BÌNH (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương