Trần Quán Hy: Từ bê bối ảnh 'nóng' gây rúng động đến người chồng, người cha mẫu mực

Hiện tại, Trần Quán Hy đã chuyển sang lĩnh vực kinh doanh và vô cùng thành công với thương hiệu thời trang riêng.

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu làng giải trí xứ hương cảng, là thần tượng của nhiều cô gái trẻ tại châu Á vào những năm 2000. nh sinh ra trong gia đình giàu có, bố là chủ tịch tập đoàn lớn trong ngành giải trí Hồng Kông.

Năm 19 tuổi, Trần Quán Hy bén duyên làng giải trí khi xuất hiện bên cạnh "thiên vương" Lê Minh trong một quảng cáo.

Trần Quán Hy: Từ bê bối ảnh 'nóng' gây rúng động đến người chồng, người cha mẫu mực

Năm 2008, cái tên Trần Quán Hy đã bất ngờ sụp đổ khi anh vướng scandal ảnh "nóng" nghiêm trọng, buộc anh phải từ bỏ làng giải trí. Hàng nghìn bức ảnh ăn chơi thác loạn của Trần Quán Hy và nhiều cô gái nóng bỏng được tiết lộ, trong đó có cả những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Giữa scandal ồn ào, Trần Quán Hy tuyên bố rời khỏi làng giải trí, đồng thời ra nước ngoài. 14 năm sau những bê bối ồn ào, cuộc sống của Trần Quán Hy hiện tại đã có nhiều thay đổi. 

Bà xã Tần Thư Bồi, thiên thần của Victoria's Secret, chính là người đã thuần hóa được con ngựa bất kham Trần Quán Hy. Chuyện tình của họ từng bị hoài nghi, khi họ công khai vào năm 2015.

Sau đó 2 năm, họ tổ chức hôn lễ. 5 năm qua, Trần Quán Hy vẫn luôn tự hào về mái ấm nhỏ hạnh phúc của mình bằng những hình ảnh chân thực, vui vẻ, ngọt ngào của ba thành viên trong gia đình. Khép lại quá khứ tai tiếng và đời sống tình cảm đầy thăng trầm, Trần Quán Hy giờ đã trở thành một người đàn ông của gia đình đúng nghĩa. 

  Trần Quán Hy bên vợ, siêu mẫu Tần Thư Bồi, và con gái.

Trần Quán Hy bên vợ, siêu mẫu Tần Thư Bồi, và con gái.

Hiện tại, Trần Quán Hy đã chuyển sang lĩnh vực kinh doanh và vô cùng thành công với thương hiệu thời trang riêng doanh thu hàng năm lên đến hàng chục triệu USD. 

"Sau khi có con, mọi suy nghĩ của tôi thay đổi hoàn toàn. Tôi muốn chia sẻ những hiểu biết về thời trang với cô con gái Alaia đáng yêu của mình", anh nói trong một bài phỏng vấn về sự thay đổi suy nghĩ.

Dù chưa từng có thông báo chính thức về việc rút lui khỏi làng giải trí, nhưng nam diễn viên 41 tuổi đã không còn xuất hiện tại các sự kiện của showbiz hay bận tâm tới hoạt động nghệ thuật.

Nhìn lại những chặng đường bản thân đã đi qua, anh thừa nhận: "Ngay từ lúc sinh ra, tôi đã đứng ở vạch đích, giàu hơn nhiều người. Điều này khiến tôi nhận ra rằng tiền bạc không thể mua được hạnh phúc, cũng chẳng mua được cuộc sống bình yên. Với tôi, gia đình là điều quan trọng nhất hiện tại, có tiền cũng không thể mua được".

Trần Quán Hy tin rằng, chính vấp ngã ở tuổi trẻ và cảm giác hạnh phúc khi được làm bố đã giúp anh nhận ra những giá trị lớn nhất của cuộc đời.

"Ai rồi cũng phải trưởng thành sau những biến cố lớn trong đời, tôi cũng vậy. Ngày Alaia chào đời cũng chính là lúc tôi quyết định bắt đầu một cuộc sống mới. Tôi muốn con bé lúc nào cũng thấy tôi là người cha đúng nghĩa. Tôi có thể là kẻ chẳng ra gì trong mắt mọi người, nhưng tôi hy vọng bản thân có thể khiến con gái tự hào vì có một người cha tốt".

Tần Thư Bồi - vợ anh, cũng thú nhận thời điểm cô công khai mối quan hệ với Trần Quán Hy, rất nhiều người gồm bạn bè và người thân của cô phản đối. Tuy nhiên, theo thời gian, bằng chính sự chân thành và nỗ lực thay đổi của bản thân, Trần Quán Hy đã khiến cha mẹ Tần Thư Bồi thay đổi suy nghĩ.

Thanh Mai

Nghệ sĩ Xuân Bắc không xuất hiện trong hậu trường Táo Quân 2022

Nghệ sĩ Xuân Bắc không xuất hiện trong hậu trường Táo Quân 2022

Dựa trên hình ảnh hậu trường, khán giả dự đoán diễn viên Duy Nam và Trung Ruồi thay thế vị trí của Nam Tào - Bắc Đẩu.