Tử vi hàng ngày 1/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử công việc chưa như mong muốn, Bảo Bình tình cảm vô cùng tươi sáng.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm có tiến triển mới. Bạch Dương cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi luôn tìm được sự đồng điệu, cảm thông từ nửa kia. Dù có khá nhiều tác động không hay từ bên ngoài nhưng hai bạn vẫn giữ vững lòng tin vào tình yêu này.

Công việc diễn ra ra vô cùng suôn sẻ. Sự thông minh và nhanh trí có thể giúp bạn hoàn thành được kha khá nhiệm vụ và mang về những thành tích đáng kể. Tuy nhiên, sự kiêu ngạo lúc này có thể lấy đi tất cả mọi nỗ lực bấy lâu của bạn.

Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét lại các khoản đầu tư. Bạn có thể tìm ra phương pháp tốt nhất cho các hoạt động của mình.

Các thóu quen không tốt trong cách ăn uống, sinh hoạt có thể là nguyên nhân dẫn tới những căn bệnh nguy hiểm.

Tâm trạng: Độc lập trong suy nghĩ lẫn mọi hành động trong các phương diện cuộc sống.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm đầy ắp vui vẻ. Người độc thân nhận ra đã đến lúc cần phải kết thúc cuộc sống độc thân hiện tại. Song những hành động có phần hấp tấp và nóng vội của bạn lại dễ gây cho nửa kia cảm giác bị choáng ngợp.

Vận trình công danh sự nghiệp phát triển đúng ý. Chòm sao này đang tự tin nhất ở khả năng kiếm tiền và độc lập về tài chính trong ngày hôm nay. Cũng nhờ đó mà bạn có được những quyết định chủ động và linh hoạt trước những thay đổi bất ngờ.

Trong mối quan hệ, các cặp đôi đang tiếp tục tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc. Kim Ngưu độc thân hãy vứt đi sự rụt rè thường ngày của mình, mạnh dạn hơn để có những động thái rõ ràng với người thầm thương bấy lâu.

Cơ thể mỏi mệt, thiếu thoải mái vì áp lực trong việc mở rộng quan hệ xã giao.

Tâm trạng: Tò mò, muốn khám phá và tìm kiếm những điều mới lạ.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm chưa thể nói trước. Mối quan hệ tình cảm đang bước vào giai đoạn bế tắc khi mà bạn chẳng thể lý giải được tiếng nói của con tim. Sự cố chấp và ngang bướng có thể sẽ mang đến cho chòm sao này những vết thương lòng khó phai.

Vận trình công việc chưa như mong muốn. Song Tử tự tin có thể đảm nhận tốt các nhiệm vụ được giao, nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ. Nhưng bạn cứ giữ cho mình tinh thần cầu tiến, bất khuất thì sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn hiện tại.

Lời khuyên về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức là điều cần thiết, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bạn sẽ có ý tưởng mới từ họ.

Tình trạng sức khỏe được duy trì ở mức tốt nhờ vào chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Vui vẻ, dễ chịu và biết tự làm mình vui.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm có chút kém sắc. Những người đã lập gia đình khá chủ quan khi nghĩ rằng đã yêu nhau thì chẳng cần tới những lãng mạn, ngọt ngào. Người độc thân cảm giác cô đơn, lẻ bóng khi mãi mà chưa tìm được một nửa yêu thương.

Công việc diễn ra tương đối dễ dàng. Cát tinh nâng đỡ giúp chòm sao này nhanh chóng giải quyết tốt các vấn đề rắc rối tồn đọng trước đó. Tuy nhiên, bạn còn đang để dễ để các cảm xúc riêng tư chi phối tới quá trình làm việc của mình.

Mặc dù bạn cảm thấy thế giới là của bạn, nhưng đừng cố mua tất cả mọi thứ cùng một lúc. Điều quan trọng là không cho phép sự hào hứng kiểm soát tiền của bạn. Vì vậy, hãy giữ tổng quan về tài chính của bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Sức đề kháng kém do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết thất thường.

Tâm trạng: Ham vui và chỉ quan tâm tới cảm xúc cá nhân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm có thay đổi mới. Tin vui nối tiếp khi tình cảm của người độc thân trao đi được đối phương trân trọng và đáp trả. Chòm sao này cũng đừng nghĩ nhiều tới chuyện tương lai làm gì mà hãy thoải mái và vui vẻ với hạnh phúc hiện tại.

Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Cách làm việc thông minh, khôn khéo đem lại cho chòm sao này nhiều bước tiến thấy rõ trong công việc. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả lên mức lý tưởng thì đòi hỏi bạn phải tăng cường việc học hỏi, bồi dưỡng các kỹ năng mềm cho mình.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn nên quan tâm đến tiền của mình. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ dài hạn và sắp xếp các tài liệu theo thứ tự.

Duy trì tốt tình trạng cơ thể của mình trước những biến đổi thất thường của khí hậu.

Tâm trạng: So bì, nhỏ nhen không giúp tâm trạng của bạn khá hơn.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm được đà thăng hoa. Cả hai yêu nhau bằng sự chân thành và luôn trân trọng thứ tình cảm hiện tại. Cơ hội tỏ tình thành công dành cho người độc thân là khá lên, nên hãy cứ mạnh dạn tiến tới với người mình thầm thương đi nhé.

Vận trình sự nghiệp có chút khó khăn. Chòm sao này đang đứng trước nhiều hơn một sự lựa chọn và không biết phải rẽ hướng nào thì tốt nhất. Công việc hiện tại trì trệ và khó khăn chỉ càng khiến bạn đánh mất sự bình tĩnh, kiên cường thường ngày.

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Đừng lãng phí thời gian để bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn với việc mua sắm quá mức. Điều này không giúp ích gì cả, và bạn sẽ không có tiền cho các mặt hàng quan trọng. Các khoản đầu tư hoạt động trì trệ vì có nhiều rủi ro. Vì vậy hãy tránh chúng nếu không bạn sẽ bị thua lỗ.

Tập cho mình thói quen tập thể dục đều đặn và cân bằng dinh dưỡng trước khi có những hệ luỵ không hay xảy ra.

Tâm trạng: Nhún nhường và không quá quan tâm các thay đổi xung quanh.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm dần có điểm sáng. Đào hoa rực rỡ giúp người độc thân mau chóng ghép đôi được với người phù hợp với mình. Dự báo bạn và người ấy sẽ say mê đắm đuối nhau ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên.

Công việc diễn ra tương đối ổn định. Tuy nhiên, nguồn cảm hứng trong bạn đang có dấu hiệu giảm nhiệt vì tính chất công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày. Do đó, hãy cứ mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn hiện tại để tìm cho mình niềm đam mê thực thụ.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng các dự án của bạn. Giữ tiền để phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Cơ thể mệt mỏi đang lên tiếng đòi được nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý, cho nên bạn cũng đừng ôm đồm công việc quá mức nữa.

Tâm trạng: Vui vẻ, thư thái và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia vẫn đang tiến triển tốt không có nghĩa là bạn được phép áp đặt mọi suy nghĩ của mình lên đối phương. Các cặp đôi yêu nhau quấn quýt và gần gũi quá mức dễ sinh cảm giác tẻ nhạt.

Công việc diễn ra không quá thuận lợi. Tâm trạng ủ dột khiến bạn không đủ kiên nhẫn để theo đuổi công việc nào được quá lâu. May nhờ có cát tinh nâng đỡ kịp thời mà bạn hạn chế được tối đa các thất thoát có thể xảy ra.

Vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, hãy chuẩn bị linh hoạt, cũng như trong các vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả xấu nếu đầu tư lớn. Đừng nghe lời khuyên của bạn bè, có thể họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin sai lệch.

Nhắc nhở chòm sao này nên loại bỏ các thực phẩm không hợp vệ sinh khỏi thực đơn trong ngày để tránh các tác động tiêu cực từ đó.

Tâm trạng: Chán chường và không có sức sống để làm việc gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương, Ma Kết

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm còn chưa rõ ràng. Người độc thân vẫn đang loay hoay với câu hỏi chân mệnh đời mình đang ở đâu. Đời sống hôn nhân cũng có phần ảm đạm, tẻ nhạt vì thiếu dần đi sự chia sẻ và lắng nghe của những người trong cuộc.

Công việc tiến triển tương đối dễ thở. Các kế hoạch và dự án làm ăn vẫn đang diễn ra suôn sẻ với tính chất công việc không quá phức tạp như hiện tại. Phương diện tài chính có dấu hiệu chững lại cảnh báo bạn cần sớm có kế hoạch quản lý tài chính thông minh.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ thêm thời gian. Vì có một số trở ngại phía trước. Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Tinh thần thiếu thoải mái cũng ảnh hưởng ít nhiều tới thể trạng và trí lực của chòm sao này.

Tâm trạng: Băn khoăn, vô định và cảm giác trống vắng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu nồng nàn vui vẻ. Tình yêu xưa nay vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để chòm sao này vượt qua các áp lực trong cuộc sống. Người độc thân cũng đã nguôi ngoai vết thương trong quá khứ và sẵn sàng cho cuộc tình mới.

Vận trình công danh sự nghiệp vẫn chưa có đột phá. Bạn dành tình yêu lớn cho nghệ thuật nhưng lại luôn tự ti vì nghĩ bản thân không có khả năng. Thay vì cứ tự suy diễn rồi bi quan như vậy thì thử tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Tài chính của bạn không tốt. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có được và phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu. 

Việc nuông chiều bản thân quá mức bằng việc ăn uống thiếu lành mạnh sẽ gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với cơ thể.

Tâm trạng: Băn khoăn, mơ hồ và mất phương hướng vào con đường phía trước.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm vô cùng tươi sáng. Chòm sao này đã bắt đầu có ý thức làm mới bản thân và cả tình yêu của bạn với người ấy. Tuy nhiên, đừng quên dành nhiều thời gian hơn cho người bạn đời của mình cho những việc đơn giản như là chia sẻ việc nhà.

Vận trình công việc gặp chút trở ngại. Các dự án và kế hoạch làm ăn của chòm sao này khó tránh khỏi những lúc khó khăn. Nhưng rất may là chòm sao này đã chọn cách dũng cảm đối diện chứ không phải là né tránh hay thoái thoát trách nhiệm.

Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa sẽ có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Sức khỏe: Đã đến lúc bạn nên rèn luyện cho mình các thói quen tốt cho cơ thể trong cả chế độ ăn uống lẫn sinh hoạt.

Tâm trạng: Độc lập, vững vàng và luôn có chính kiến riêng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm không được sáng rõ. Tình yêu hôm nay cũng không có gì khác biệt so với ngày thường đối với người độc thân. Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu phai nhạt do thiếu đi những cung bậc cảm xúc mới mẻ giữa hai người.

Vận trình công việc đang còn bấp bênh. Sự cố gắng và nỗ lực của chòm sao này có thể chưa đem lại kết quả như mong đợi nhưng bù lại bạn đang có được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Điều này lại càng thuận lợi đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực ngoại giao.

Một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ đến với bạn. Có sự kết nối tốt giữa các đối tác kinh doanh. Điều này cho phép bạn lựạ chọn các hình thức kinh doanh khác nhau. Và làm cho nó phát triển  theo những cách mới, năng động.

Nên tăng cường vận động thể dục thể thao và cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mình để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại.

Tâm trạng: Hăng hái, nhiệt tình và tràn đầy sức sống.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY